Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nương tay với hành vi của Ronaldo

Thứ Ba 02/08/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo MU tiếp tục nhẹ tay với việc Ronaldo bỏ ngang trận đấu mới nhất với Rayo Vallecano.

Ronaldo không bị phạt

Sau những lùm xùm xung quanh vấn đề chuyển nhượng hè qua, Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng MU và ra sân trong trận đấu với Rayo Vallecano. Tuy vậy, chân sút người Bồ không để lại quá nhiều dấu ấn và được rút ra nghỉ sau 45 phút.

Khi trận đấu diễn ra tới phút 75, tiền đạo mang áo số 7 bất ngờ bỏ về. Thay vì ở lại cùng đồng đội và vỗ tay vẫy chào CĐV sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã thay đồ và rời khỏi sân Old Trafford. Sau khi ra bên ngoài sân, ngôi sao người Bồ vẫn ký tặng những CĐV MU đang đứng chờ.

Tuy vậy, theo thông tin từ Sky Sports, Ronaldo không bị BLĐ MU phạt vì hành vi kể trên. Lí do được đưa ra là CR7 không phải cầu thủ duy nhất bỏ về ở phút 75. Ngoài Ronaldo, David De Gea, Diogo Dalot, Anthony Martial và Bruno Fernandes cũng ra về, tuy nhiên bốn cầu thủ trên chỉ đến dự khán chứ không có tên trong danh sách đăng ký.

MU nương tay với hành vi của Ronaldo 1
Ronaldo không bị MU phạt vì những hành vi thiếu kỷ luật thời gian qua

Đây là lần thứ hai BLĐ MU "nương tay" với Cr7 ở mùa hè năm nay. Trước đó, tiền đạo người Bồ đã bỏ lỡ hoàn toàn tour du đấu cũng như những buổi tập của MU vì "lí do gia đình". HLV Erik ten Hag không truy cứu việc này và cho phép Ronaldo lên tập trung muộn.

Việc BLĐ MU không phạt Ronaldo khiến người hâm mộ khá bất ngờ. Năm 2018, Anthony Martial từng bị phạt nặng vì tự ý bỏ chuyến du đấu hè của MU để trở về Pháp thăm con mới sinh. 

Trong trận đấu với Rayo Vallecano, Ronaldo có màn trình diễn không thuyết phục. Trong suốt 45 phút có mặt trên sân, Cr7 chỉ có một cú sút. Chưa kể, mỗi lần Ronaldo chạm bóng, CĐV trên khán đài đều la ó, huýt sáo.

Ronaldo chốt hạn cuối để rời MURonaldo chốt hạn cuối để rời MU
Theo giới thạo tin Tây Ban Nha, lão tướng Ronaldo đã đánh tiếng muốn được ra đi trước khi CLB Man United bước vào mùa giải mới 2022/23.
Christian Eriksen tiết lộ vị trí ưa thích và mối quan hệ với Bruno FernandesChristian Eriksen tiết lộ vị trí ưa thích và mối quan hệ với Bruno Fernandes
Christian Eriksen nói rằng anh có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào khi được HLV Erik ten Hag yêu cầu, ngôi sao người Đan Mạch cũng tự tin rằng mình sẽ có mối quan hệ tốt đẹp với Bruno Fernandes.
MU bán 6 hậu vệ trong thời gian còn lại ở Hè 2022MU bán 6 hậu vệ trong thời gian còn lại ở Hè 2022
Chuyển nhượng MU đang cố gắng thanh lý 6 hậu vệ trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 khép lại, trong danh sách này nổi bật nhất là Eric Baily.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X