Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC! MU nói lời chia tay Paul Pogba

Thứ Tư 01/06/2022 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 1/6, CLB Man United đã chính thức nói lời chia tay tiền vệ Paul Pogba trên trang chủ CLB.

Trong một thông báo vừa phát đi vào chiều ngày 1/6, CLB MU đã chính thức nói lời chia tay tiền vệ Paul Pogba.

MU chính thức nói lời chia tay Pogba
MU chính thức nói lời chia tay Pogba

Thông báo có đoạn: "CLB xin thông báo rằng Paul Pogba sẽ chia tay đội bóng vào cuối tháng 6, sau khi hết hạn hợp đồng.

Cầu thủ người Pháp đã có mối quan hệ gắn bó lâu dài với United, khi gia nhập Học viện đào tạo trẻ của câu lạc bộ từ Le Havre khi mới 16 tuổi.

Pogba nhanh chóng trưởng thành và gây ấn tượng đầu tiên khi khoác áo đội U18 và sau đó nhanh chóng có tên trong đội dự bị".

Trong màu áo MU, Pogba có 3 lần nâng cúp gồm Community Shiled, League Cup và Europa League, tất cả đều đến ở mùa giải 2016/17. Đây cũng là mùa đầu tiên cầu thủ người Pháp trở lại khoác áo MU.

Hiệu suất thi đấu của Pogba trong 3 mùa gần đây đã giảm mạnh vì chấn thương. Mùa này, anh chỉ chơi 27 trận, trong đó có 20 lần ra sân tại Premier League. Pogba đóng góp một bàn và 9 kiến tạo cho Man Utd.

Dù đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn muốn gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Pháp và sẵn sàng chi mức lương 450.000 bảng/tuần nhưng điều này không xoay chuyển được ý định ra đi của cầu thủ đắt giá nhất thế giới một thời.

Và không còn cách nào khác MU đành để Pogba ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Song Quỷ đỏ vẫn dành lời chúc tốt đẹp nhất cho tiền vệ này: "Chúng tôi cầu chúc cho Pogba điều tốt đẹp nhất cho những bước đường tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình".

Rời Premier League, Pogba nhiều khả năng chọn Juventus là bến đỗ tiếp theo. Ngôi sao 29 tuổi đã từ chối Man City lẫn PSG. Trong khi đó, Real Madrid không có kế hoạch mang Pogba sang Tây Ban Nha chơi bóng.

Điểm tin bóng đá tối 1/6: Paul Pogba đã chốt xong bến đỗ mớiĐiểm tin bóng đá tối 1/6: Paul Pogba đã chốt xong bến đỗ mới
Paul Pogba chốt xong bến đỗ, MU đưa sao Chelsea vào tầm ngắm, lộ hai mục tiêu của Man City... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 1/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X