Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhanh chóng hưởng lợi sau khi chiêu mộ Ronaldo

Thứ Bảy 28/08/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, giá cổ phiếu của Man Utd trên thị trường chứng khoán đã tăng thêm 8% sau sự trở lại của Cristiano Ronaldo.

 

Thương vụ MU chiêu mộ Ronaldo diễn ra chóng vánh chỉ không lâu sau thông tin CR7 chia tay Juve và đã ở rất gần với đội bóng nửa xanh thành Manchester - CLB Manchester City.

Được biết, những quyết định nhanh gọn và táo bạo của BLĐ Quỷ đỏ cùng với sự tác động của Sir Alex hay đồng đội ở tuyển quốc gia, Bruno Fernandes đã khiến CR7 đồng ý trở lại Old Trafford khoác áo Quỷ đỏ sau 12 năm xa cách.

Giá cổ phiếu MU bắt đầu tăng nhờ hiệu ứng Ronaldo
Giá cổ phiếu MU bắt đầu tăng nhờ hiệu ứng Ronaldo

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ phải trả Lão bà 13 triệu bảng, kèm 7 triệu bảng biến phí (tùy thuộc vào thành tích cá nhân của CR7) để có được sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Dù phải chi không ít cho chân sút năm nay đã 36 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juve nhưng MU cũng đã nhanh chóng được hưởng lợi khi mà giá cổ phiếu của Quỷ đỏ tăng vọt trên sàn chứng khoán.

Cụ thể, ngay sau khi M.U xác nhận chiêu mộ Ronaldo,  giá cổ phiếu của Quỷ đỏ tăng 8% so với giá đóng cửa phiên liền trước đó, từ 12,62 lên 13,87/cổ phiếu. Điều này đồng nghĩa với việc tổng vốn hóa thị trường của của M.U trên sàn giao dịch tăng thêm 212 triệu bảng nhờ hiệu ứng Cristiano Ronaldo. 

Bên cạnh giúp giá cổ phiếu tăng vọt, MU hoàn toàn có thể 'kiếm bộn' nhờ việc bán áo đấu của Ronaldo, như cái cách PSG từng làm với Messi trước đó. 

Có thể lần này, CR7 sẽ không còn được mặc chiếc áo số 7 quen thuộc nhưng với các fan Quỷ đỏ, việc sở hữu chiếc áo đấu mới của siêu sao BĐN cũng là một vinh dự.

Quan trọng hơn, khi trở lại MU, Ronaldo hoàn toàn có thể giúp đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Ole Solskjaer cải thiện năng lực ghi bàn và từng bước cạch tranh danh hiệu ở sân chơi quốc nội và châu lục.

Infographic Toàn cảnh màn tái ngộ Ronaldo và MU
Infographic Toàn cảnh màn tái ngộ Ronaldo và MU
Tương lai Edinson Cavani được làm sáng tỏ sau sự xuất hiện của RonaldoTương lai Edinson Cavani được làm sáng tỏ sau sự xuất hiện của Ronaldo
Sau khi Ronaldo trở lại MU, mối quan tâm lớn nhất của NHM Quỷ đỏ lúc này lại là việc liệu tiền đạo Edinson Cavani có ra đi.
MU được khuyên thanh lý 3 ngôi sao sau thương vụ RonaldoMU được khuyên thanh lý 3 ngôi sao sau thương vụ Ronaldo
HLV Tim Sherwood cho rằng Jesse Lingard, Daniel James và Anthony Martial nên rời khỏi Man United sau khi Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.
Tiết lộ: Sir Alex đứng sau vụ MU chiêu mộ RonaldoTiết lộ: Sir Alex đứng sau vụ MU chiêu mộ Ronaldo
Theo báo chí Anh, cựu HLV Alex Ferguson chính là người đã có nhiều tác động để Ronaldo quyết định trở lại khoác áo MU.
Lộ diện người thay thế Ronaldo tại JuveLộ diện người thay thế Ronaldo tại Juve
Sau khi đồng ý để Cristiano Ronaldo rời đi, ban lãnh đạo CLB Juventus cũng đang gấp rút tìm kiếm một chân sút thay thế CR7 trước khi phiên chợ chuyển nhượng hè...
Hụt Ronaldo, Guardiola tuyên bố Man City có thể “án binh bất động”Hụt Ronaldo, Guardiola tuyên bố Man City có thể “án binh bất động”
Pep Guardiola không nghĩ đến việc Man City mua hoặc bán thêm ai trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X