Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận trận thua đậm nhất trước Liverpool trong 126 năm qua

Thứ Hai 25/10/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã phải nhận thất bại đậm nhất trước Liverpool trong 126 năm qua dù được thi đấu tại sân nhà Old Trafford.

MU thất bại bẽ bàng trước Liverpool

Man United đã phải chịu đựng 90 phút đầy bi thảm tại sân Old Trafford khi tiếp đón Liverpool. “Quỷ đỏ” vỡ trận khi để đối thủ có tới 4 bàn trong 45 phút đầu tiên. Salah hoàn tất cú hat-trick đầu hiệp 2 để nâng tỉ số lên thành 5-0. Liverpool chủ động chơi chậm lại trong phần còn lại của trận đấu nên đó cũng là kết quả cuối cùng.

Man United

MU nhận trận thua đậm nhất trước Liverpool trong 126 năm qua

Xem thêm thông tin bong da 24h trong ngày

May mắn cho Man United khi đây chưa phải thất bại đậm nhất trong lịch sử đối đầu với Liverpool. Vào tháng 10/1895, thời điểm Man United vẫn còn được gọi với cái tên Newton Heath, thì họ đã để thua Liverpool với tỉ số 1-7 tại Anfield.

Dù chưa thể phá kỷ lục nhưng thất bại 0-5 vừa qua của MU cũng đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng những trận thua đậm nhất trước Liverpool. Đây cũng là kỷ lục thua đậm nhất của MU khi tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Trận đấu vừa qua cũng đánh dấu lần đầu tiên MU thủng lưới 5 bàn mà không có bàn danh dự trên sân nhà kể từ năm 1955.

Sau trận đấu, huyền thoại Gary Neville cho rằng Man United sẽ phải đối diện với những áp lực khổng lồ từ NHM. Tuy vậy, ông cũng tin rằng Solskjaer đủ khả năng lật ngược tình hình.

“Áp lực sau trận đấu này sẽ là không thể chịu đựng nổi. Ban lãnh đạo đã để mọi người thấy rõ sự ủng hộ dành cho HLV và Solskjaer sẽ ở lại. Nhưng Manchester United cần thay đổi. Tôi tin rằng Ole sẽ có được cơ hội thay đổi. Nhưng áp lực sẽ đến từ tất cả mọi phía. Chắc chắn HLV là người phải chịu đựng nó nhiều nhất.

Sẽ có những lời kêu gọi sa thải Solskjaer. Nhưng chúng ta cũng tự hỏi thất bại này sẽ ảnh hưởng các cầu thủ ra sao. Họ sẽ gượng dậy thế nào? Bây giờ thì không còn chỗ trốn nữa. Man United sẽ trải qua một giai đoạn tinh thần sa sút. 24 giờ tới sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết ở CLB này”.


Những thất bại bẽ bàng nhất của MU trong kỷ nguyên Premier LeagueNhững thất bại bẽ bàng nhất của MU trong kỷ nguyên Premier League
MU từng là một thế lực tại giải Ngoại hạng Anh dưới thời Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên sau khi vị HLV này giải nghệ, Quỷ đỏ cũng vì thế mà sa sút. Và dưới đây...
Lập hat-trick trước MU, Salah phá kỷ lục siêu phàm của DrogbaLập hat-trick trước MU, Salah phá kỷ lục siêu phàm của Drogba
Mohamed Salah đã vượt qua Drogba để trở thành cầu thủ châu Phi ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Premier League.
Không chỉ fan MU, ngay cả Sir Alex cũng bỏ về trong hiệp 2Không chỉ fan MU, ngay cả Sir Alex cũng bỏ về trong hiệp 2
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của đội bóng cũ Man United, ngay cả Sir Alex Ferguson cũng không thể yêu thương nổi.
5 điểm nhấn sau thất bại kinh hoàng của MU trước Liverpool5 điểm nhấn sau thất bại kinh hoàng của MU trước Liverpool
Kết quả MU vs Liverpool khiến NHM đội chủ nhà không thể hài lòng, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau thảm bại 0-5 của đội chủ sân Old Trafford.
Rio Ferdinand cạn lời trước thất bại của MU trước LiverpoolRio Ferdinand cạn lời trước thất bại của MU trước Liverpool
Trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand đã chỉ trích những ngôi sao của Quỷ đỏ sau màn trình diễn tệ hại khiến đội nhà thua 0-5 trước Liverpool.
Paul Scholes khuyên Pogba giải nghệ sau màn trình diễn siêu tệ trước LiverpoolPaul Scholes khuyên Pogba giải nghệ sau màn trình diễn siêu tệ trước Liverpool
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã khuyên tiền vệ Paul Pogba nên giải nghệ sau màn trình diễn tệ hại ở trận thua 0-5 của MU trước Liverpool.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X