Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin tức đáng lo của Noussair Mazraoui

Thứ Ba 08/10/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chấn thương của Mazraoui được đánh giá là không hề nhẹ, khi cầu thủ này đã phải nói lời chia tay ĐTQG Morocco dù có tên trong đợt hội quân tháng 10.

Với việc đã gặp phải một chấn thương trong hiệp 1 ở màn so tài với đội chủ nhà Aston Villa tại vòng 7 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, hậu vệ Noussair Mazraoui đã không thể tiếp tục thi đấu sau giờ nghỉ giữa hai hiệp.

MU nhận tin tức đáng lo của Noussair Mazraoui 1
Chấn thương khiến Noussair Mazraoui không được gọi lên tuyển Morocco.

Chia sẻ sau trận, HLV Ten Hag đã hi vọng chấn thương của Mazraoui không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên với việc Mazraoui bị loại khỏi danh sách hội quân ĐTQG Morocco đợt này, điều đó đã cho thấy đây dường như không phải một ca chấn thương đơn giản.

Với việc không gọi Mazraoui, phía Morocco đã trao cơ hội cho Youssef Belammari - cầu thủ thuộc biên chế Raja Club Athletic. Việc không lên tuyển hội quân cũng là cơ hội tốt để Mazraoui nghỉ ngơi, qua đó sẵn sàng trở lại thi đấu cho MU sau đợt FIFA Days.

Ở mùa giải năm nay, Mazraoui đang đóng một vai trò quan trọng tại MU khi đã đá chính mọi trận đấu ở Premier League cho Quỷ đỏ kể từ đầu mùa. Cầu thủ người Maroc có cả khả năng phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công, vì vậy HLV Erik ten Hag thường xuyên trao cơ hội cho anh.

Bên cạnh Noussair Mazraoui, một ngôi sao khác của MU cũng không lên tuyển đợt này là Kobbie Mainoo. Ngôi sao người Anh cũng đã đá chính trong trận đấu với Aston Villa vào ngày Chủ Nhật vừa qua.

Cầu thủ tốt nghiệp học viện Carrington đã có mặt trên sân trong 85 phút, trước khi được thay thế bởi Casemiro. Mainoo cũng là cầu thủ duy nhất của Man United được HLV tạm quyền của đội tuyển Anh Lee Carsley triệu tập cho các trận đấu sắp tới với Hy Lạp và Phần Lan. Song do dính chấn thương nên anh đã được miễn làm nghĩa vụ quốc gia trong đợt này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X