Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn khi theo đuổi sao Ajax

Thứ Sáu 17/06/2022 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United tiếp tục đón nhận thêm một thất bại trên thị trường chuyển nhượng khi trung vệ Jurrien Timber quyết định ở lại Ajax.

MU nhận tin buồn khi theo đuổi Jurrien Timber

Truyền thông Hà Lan khẳng định Jurrien Timber sẽ ở lại Ajax vào mùa giải tới. Lý do đơn giản là bởi chuyển đến Man United vào thời điểm này là một sự mạo hiểm quá lớn.

Ajax chot gia ban Jurrien Timber cho MU
MU nhận tin buồn khi theo đuổi Jurrien Timber

Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá là mục tiêu hàng đầu của HLV Ten Hag. Timber có khả năng chơi cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Dù vậy, tuyển thủ Hà Lan muốn được đảm bảo thời lượng ra sân khi World Cup 2022 đang đến gần. Và rõ ràng đó là điều nằm ngoài tầm tay của Ten Hag bởi sự cạnh tranh ở MU là rất lớn.

HLV Louis van Gaal cũng đã phát đi cảnh báo cho Timber rằng thực hiện một thương vụ chuyển nhượng vào thời điểm này không phải là lựa chọn khôn ngoan.

“Tôi nghĩ một cầu thủ ở đẳng cấp của cậu ấy có thể chơi ở Premier League. Điều đó không phải vấn đề lớn. Nếu cậu ấy phải đưa ra một bước tiến lớn bây giờ thì đó lại là một vấn đề. Không phải khôn ngoan khi chuyển đến Man United. Cậu ấy cần được ra sân”.

Thất bại ở thương vụ Jurrien Timber là đòn giáng mới nhất lên tân HLV Ten Hag. MU quan tâm tới Darwin Nunez nhưng để tuột cầu thủ này vào tay Liverpool. Một cái tên khác được nhắm đến là Frenkie de Jong nhưng việc đàm phán không tiến triển nhiều.

Man United sẽ hội quân vào đầu tháng Bảy tới. MU sẽ tham dự 6 trận giao hữu hè, bắt đầu với màn so tài với Liverpool tại Bangkok vào ngày 12/7. Man United có trận khai mạc mùa giải gặp Brighton vào ngày 7/8 tới.

NHM lo lắng cho tình hình hiện tại của MUNHM lo lắng cho tình hình hiện tại của MU
Lịch thi đấu Premier League mùa tới đã được công bố, nhưng đội hình MU vẫn chưa có thêm bất kỳ tân binh nào. Điều đó khiến NHM của họ tỏ ra lo lắng. 
Gary Neville dùng từ khủng khiếp để nói về lịch thi đấu của MUGary Neville dùng từ khủng khiếp để nói về lịch thi đấu của MU
Huyền thoại MU – Gary Neville đã dùng từ khủng khiếp để nói về lịch thi đấu của đội chủ sân Old Trafford trong tháng 10 ở Premier League.
Câu trả lời của Jadon Sancho với Erik ten HagCâu trả lời của Jadon Sancho với Erik ten Hag
Mặc dù đang trong kỳ nghỉ nhưng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho vẫn tích cực tập luyện, anh muốn gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X