Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận câu trả lời từ Leverkusen vụ Florian Wirtz

Thứ Tư 29/12/2021 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang quan tâm tới sao trẻ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, đội bóng này không có kế hoạch bán tiền vệ người Đức.

MU nhận câu trả lời từ Leverkusen vụ Florian Wirtz

Florian Wirtz là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất ở Bundesliga trong 18 tháng qua. Anh ghi được 17 bàn thắng trong 61 trận đấu và được so sánh với người đàn anh Kai Havertz.

Những màn trình diễn của Florian Wirtz giúp anh nhận được sự quan tâm từ khắp châu Âu. Man United được cho là đang nhắm đến cầu thủ tuổi teen này trước thềm kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Florian Wirtz

MU nhận câu trả lời từ Leverkusen vụ Florian Wirtz


Theo tờ Daily Star, Man United tin rằng HLV Ralf Rangnick có thể giúp họ giành được lợi thế khi theo đuổi Wirtz. Rangnick nổi tiếng với khả năng đào tạo trẻ khi còn làm việc ở Đức.

Chelsea, Liverpool, Real Madrid và Barcelona cũng có quan tâm tới Florian Wirtz. Nhưng mới đây, giám đốc thể thao Rudi Voller của Bayer Leverkusen đã phủ nhận khả năng cầu thủ này sẽ ra đi trong tương lai gần.

“Với tình hình hợp đồng của Wirtz và sự tin tưởng mà chúng tôi đã xây dựng với cậu ấy và gia đình, chúng tôi biết rằng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển tốt ở đây thêm vài năm nữa.

Ở một thời điểm nào đó, ngày chia tay sẽ đến. CLB này sẽ trở nên quá nhỏ với Florian Wirtz, tương tự như với Kai Havertz. Nhưng thời điểm đó còn cách đây một thời gian nữa. Tôi hy vọng Wirtz sẽ ở lại với chúng tôi thêm vài năm.

Điều đó quan trọng với chúng tôi cũng như toàn bộ Bundesliga. Tôi nghĩ đó cũng là kế hoạch của cậu ấy”.


Ở mùa giải này, Florian Wirtz đã ra sân 20 lần cho Bayer Leverkusen. Anh ghi được 8 bàn và đóng góp 11 kiến tạo. Dù mới 18 tuổi nhưng Wirtz cũng đã có cho mình 4 lần ra sân ở đội tuyển Đức.

Video tài năng của Florian Wirtz:
video


Thái độ bất mãn của Ronaldo ảnh hưởng tới các cầu thủ MUThái độ bất mãn của Ronaldo ảnh hưởng tới các cầu thủ MU
Cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor đã chỉ trích thái độ của Cristiano Ronaldo khi chứng kiến ngôi sao người Bồ liên tục bày tỏ sự bất mãn trong các trận đấu của MU.
MU nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủMU nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ
Theo El Nacional, MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ bằng hậu vệ Ronald Araujo của Barca, Man đỏ nỗ lực đưa về cầu thủ này vào tháng 1 năm 2022.
Điểm tin sáng 29/12: Sociedad hy vọng MU nhả Juan Mata miễn phíĐiểm tin sáng 29/12: Sociedad hy vọng MU nhả Juan Mata miễn phí
Sociedad hy vọng MU nhả Juan Mata, Marcelo có thể giải nghệ là những tin tức đáng chú ý sáng 29/12.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X