Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xoay tua quá nhiều, MU nhận cảnh báo về Van de Beek

Chủ Nhật 29/11/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã bị cảnh báo rằng việc xoay tua liên tục ở tuyến giữa sẽ tạo ra những vấn đề, thấy rõ nhất là việc Van de Beek đã được liên hệ với Juventus ở thời điểm này.
Van de Beek mới chuyển đến MU với mức phí 40 triệu bảng từ Ajax hồi hè. Anh được kỳ vọng sẽ tạo ra ảnh hưởng tích cực tại Man United. Khả năng sáng tạo của cầu thủ này là điều được thể hiện rõ ràng cho cả CLB lẫn ĐTQG thời còn ở Hà Lan.

Xoay tua quá nhiều, MU nhận cảnh báo về Van de Beek hình ảnh

MU nhận cảnh báo về Van de Beek


Tuy nhiên, Solskjaer vẫn còn trong tay nhiều tiền vệ khác. Rõ ràng, nhà cầm quân người Na Uy khó có thể làm hài lòng được tất cả các tiền vệ của mình. Đặc biệt, Van de Beek được kỳ vọng lớn nhưng mới chỉ có tổng cộng 86 phút ra sân ở Premier League sau 6 lần ra sân từ ghế dự bị.

Và cựu trợ lý Meulensteen khẳng định Solskjaer cần phải cho ra sân một đội hình ổn định hơn nếu không muốn tạo ra những vấn đề.

“Bạn có thể thấy Van de Beek xuất sắc thế nào trước Basaksehir. Tôi nghĩ cậu ấy chỉ mất bóng 1 lần suốt trận đấu. Cậu ấy chơi ở vị trí thấp hơn so với thời ở Ajax nhưng trong giai đoạn cuối trận thì dâng cao hơn.

Van de Beek có nhãn quan để tìm kiếm những đường chuyền vào phía sau hàng thủ đối phương và xâm nhập vòng cấm đúng lúc. Nếu bạn liên tục thay đổi đội hình ở tuyến giữa, bạn sẽ không giúp các cầu thủ tạo được sự gắn kết với nhau và đó sẽ là 1 trong những vấn đề lớn”.


Solskjaer lạc quan về tương lai của MU
HLV Solskjaer khẳng định ông đang tập trung giúp Man United phát triển thay vì nghĩ về tương lai của bản thân.
Neymar nhắc nhở PSG trước trận đại chiến với MU
Tiền đạo Neymar đã đưa ra những lời cảnh báo các đồng đội tại PSG trước chuyến làm khách tại Old Trafford của MU.
Gomes: “Tôi rời MU để tìm lấy cho mình hạnh phúc”
Angel Gomes đã giải thích rằng quyết định rời Man United tới Lille vào mùa hè tới từ khao khát có hạnh phúc trong sự nghiệp thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X