Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tranh giành "Messi nước Áo" với Barca

Thứ Tư 17/03/2021 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ đối đầu trực diện với Barcelona trong cuộc chiến giành sao trẻ Yusuf Demir của Rapid Vienna.
Mùa hè năm ngoái, Man United đã chiêu mộ một loạt cầu thủ trẻ tiềm năng. Họ đem về Facundo Pellistri, Amad Diallo, Willy Kambwala và Charlie McNeill. Và Quỷ đỏ sẽ tiếp tục chiến lược xây dựng tương lai lâu dài bằng chính sách chuyển nhượng tương tự ở mùa hè này.

MU tranh giành Yusuf Demir - Messi nước Áo với Barca hình ảnh

MU tranh giành Yusuf Demir với Barca


Tờ Fussball Transfers của Đức khẳng định Man United đang quan tâm tới sao trẻ Yusuf Demir. Cầu thủ này được mệnh danh là “Messi nước Áo” với khả năng đá ở mọi vị trí trên hàng công. Mùa này, sao trẻ 17 tuổi đã ghi được 2 bàn ở các đấu trường cúp châu Âu. 1 bàn tại vòng bảng Europa League và bàn còn lại là ở vòng loại Champions League.

Man United không phải đội duy nhất quan tâm tới Demir. Barca cũng được cho đang khao khát giành chữ ký của cầu thủ trẻ tiềm năng này. Đây là một phần trong kế hoạch cải tổ đội bóng của tân chủ tịch Joan Laporta. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của Demir chỉ rơi vào khoảng 5 triệu bảng.

MU đã tích cực chiêu mộ những sao trẻ tiềm năng khắp châu Âu trong những năm gần đây. Nổi bật nhất trong số này phải kể tới Amad Diallo. Cầu thủ có giá trị chuyển nhượng 37 triệu bảng từ CLB Atalanta mới ghi bàn thắng đầu tiên cho MU ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League với AC Milan và hoàn toàn có thể ra sân ở trận lượt về tới đây.

“Tội đồ” của MU lên tiếng chấn chỉnh đồng đội“Tội đồ” của MU lên tiếng chấn chỉnh đồng đội
Trước trận làm khách trên sân San Siro của AC Milan, trung vệ Harry Maguire đã đặt ra mục tiêu cho các đồng đội.
Ibra chú ý: Paul Pogba đã quay trở lạiIbra chú ý: Paul Pogba đã quay trở lại
Vào đêm thứ Năm tới đây, trận đấu được chờ đợi giữa AC Milan vs MU sẽ diễn ra trên SVĐ San Siro, và cả 2 đội bóng đều đã chào đón lực lượng mạnh nhất.
Ibrahimovic bình phục chấn thương, có thể trở lại đối đầu với MUIbrahimovic bình phục chấn thương, có thể trở lại đối đầu với MU
Zlatan Ibrahimovic sẽ có cơ hội ra sân đối đầu với Man United khi anh đã trở lại tập luyện cùng đội một Milan trong tuần này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X