Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm trung vệ trụ cột của Dortmund

Thứ Năm 10/02/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick được cho là muốn có được chữ ký của trung vệ Manuel Akanji của Dortmund vào mùa hè tới.

MU nhắm trung vệ Manuel Akanji

Manuel Akanji là cầu thủ thường xuyên đá chính cho Dortmund mùa này. Dù vậy, anh sẽ bước vào năm cuối hợp đồng vào mùa hè.

Akanji

MU nhắm trung vệ Manuel Akanji


Theo tờ Sport1 của Đức, HLV Rangnick rất quan tâm tới ngôi sao người Thụy Sĩ. Cầu thủ 26 tuổi đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới nhất từ Dortmund và có thể ra đi với mức phí 25 triệu bảng.

Akanji cũng có mong muốn chuyển đến Premier League. Nếu gia nhập MU, anh sẽ tái ngộ người đồng đội cũ là Jadon Sancho. Được biết, Sancho cũng đang cố gắng lôi kéo người bạn thân Akanji tới sân Old Trafford.

Chia sẻ trên tờ Mirror vào năm 2018, Akanji cho biết đội bóng mơ ước của anh là Manchester United: “Kể từ khi còn nhỏ, Manchester United đã là CLB yêu thích của tôi. Tôi muốn thi đấu ở đó trong tương lai”.

Akanji sẽ phải đối diện với nhiều sự cạnh tranh hơn nếu ở lại Dortmund sau mùa hè. Mới đây, Dortmund đã chiêu mộ thành công trung vệ Niklas Sule từ Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sule là một cầu thủ kinh nghiệm và đang ở độ tuổi chín nhất trong sự nghiệp. Vì vậy, khả năng cầu thủ này có được suất đá chính ở Dortmund là rất cao.

Trong khi đó, Man United đang gặp vấn đề ở hàng phòng ngự mùa này. Việc thủng lưới liên miên từ đầu mùa khiến MU đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và còn có nguy cơ tụt sâu hơn nữa khi Arsenal và Tottenham chơi nốt những trận đá bù. Vì vậy, cải thiện thêm hệ thống phòng ngự là ưu tiên hàng đầu với MU vào mùa hè tới.

Cầu thủ MU muốn Pochettino làm HLVCầu thủ MU muốn Pochettino làm HLV
Theo Telegraph, hầu hết các cầu thủ MU lúc này đều đang mong muốn HLV Mauricio Pochettino sẽ tiếp quản ghế nóng trong mùa giải 2021/22.
Rooney thừa nhận muốn rời MU năm 2010Rooney thừa nhận muốn rời MU năm 2010
Wayne Rooney đã lên tiếng tiết lộ về nỗ lực rời khỏi Man United năm 2010 và khẳng định Sir Alex Ferguson cũng nhanh chóng chia tay MU khi nhận thấy đội bóng...
Ứng viên nặng kí phủ nhận việc sẽ dẫn dắt MUỨng viên nặng kí phủ nhận việc sẽ dẫn dắt MU
HLV Erik Ten Hag phủ nhận tin đồn đàm phán với MU và khẳng định chỉ tập trung hoàn toàn vào công việc tại Ajax ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X