Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm máy làm bàn người Argentina

Thứ Ba 21/12/2021 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã liên hệ với River Plate để chiêu mộ máy làm bàn của đội bóng này là Julian Alvarez.

MU nhắm sao trẻ Julian Alvarez

Man United có thể chiêu mộ Julian Alvarez với mức phí chỉ 17 triệu bảng. Tuy nhiên, mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này sẽ nâng lên thành 21 triệu bảng trong 10 ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tháng 1. Vì thế, Man United cần phải hành động nhanh chóng nếu thực sự quan tâm Julian Alvarez để tránh một khoản chi không cần thiết.

Julian Alvarez

MU nhắm chiêu mộ tiền đạo trẻ Julian Alvarez


Theo tờ Ole của Argentina, Man United đã liên hệ với River Plate trong vài tuần gần đây để có chữ ký của Alvarez. Cầu thủ trẻ nghười Argentina đang đạt phong độ đỉnh cao với 24 bàn và 15 kiến tạo trong 46 trận đấu mùa này.

Những CLB hàng đầu châu Âu đã liên hệ với Alvarez. Bayern Munich, Juventus, AC Milan và Atletico Madrid đều sẵn sàng đưa sao trẻ 21 tuổi này đến với châu Âu. Ngoài ra, Man United cũng vấp phải sự cạnh tranh từ các đội bóng Premier League. Aston Villa được cho là dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Alvarez hồi tháng 10 vừa qua.

River Plate mong muốn giữ cỗ máy làm bàn của mình thêm 1 mùa giải. Tuy nhiên, với sự chú ý đổ dồn về từ khắp châu Âu, rất khó để đội bóng Argentina cưỡng lại những sự cám dỗ. Bên cạnh đó, hợp đồng của Julian Alvarez sẽ đáo hạn vào tháng 12/2022 nên đội bóng này cũng đang đứng trước áp lực phải bán cầu thủ quan trọng của mình.

Argentina đã chính thức có tấm vé tham dự World Cup 2022. Chính vì thế, Julian Alvarez rất mong muốn được lựa chọn đến Qatar vào mùa đông năm sau. Trong bối cảnh Sergio Aguero vừa giải nghệ, cơ hội vươn lên lại càng rộng mở với Alvarez. Cho đến giờ, Alvarez đã có 5 lần ra sân cho đội tuyển Argentina dù mới 21 tuổi.

Ở Man United, cơ hội đá tiền đạo cắm là rất sáng sủa. Cavani sẽ rời đi vào cuối mùa giải này trong khi Ronaldo không thể xuất phát mọi trận đấu. Ngoài 2 cái tên đó, MU không còn một tiền đạo khả dĩ nào trong đội hình. Đó là cơ hội tốt để Alvarez có thể ghi dấu ấn.

Newcastle giúp MU thanh lý Jesse Lingard và Anthony MartialNewcastle giúp MU thanh lý Jesse Lingard và Anthony Martial
Theo The Sun, Newcastle đã gửi lời đề nghị cho MU nhằm hy vọng có được bộ đôi Jesse Lingard và Anthony Martial ở phiên chợ Đông 2022.
Đây! Đội hình MU sau phiên chợ Đông 2022Đây! Đội hình MU sau phiên chợ Đông 2022
Đội hình MU sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 có thể thay đổi một chút với sự có mặt của tiền vệ Boubacar Kamara.
Ralf Rangnick phũ phàng với Paul PogbaRalf Rangnick phũ phàng với Paul Pogba
Theo Guardian, quan điểm của HLV Rangnick là MU hãy bán tiền vệ Paul Pogba vào tháng 1 năm 2022 qua đó tránh việc mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X