Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm bạn thân của Pep Guardiola

Thứ Sáu 11/02/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã điền tên Luis Enrique vào danh sách những mục tiêu cho chiếc ghế HLV của đội bóng vào cuối mùa giải này.

MU nhắm HLV Luis Enrique

Man United vẫn đang săn tìm một HLV dài hạn để thay thế cho Ralf Rangnick. Và Luis Enrique là cái tên mới nhất được thêm vào danh sách. Enrique được Pep Guardiola vô cùng ngưỡng mộ và ca ngợi là “một trong những HLV tốt nhất từng thấy”.

MU muốn gây sốc với HLV Lius Enrique

MU nhắm HLV Luis Enrique


Luis Enrique từng thẳng thừng phủ nhận khả năng dẫn dắt Man United hồi tháng 11. Ông còn hỏi một phóng viên rằng câu hỏi liên quan đến Man United có phải là trò đùa ngày Cá tháng Tư hay không.

Đây là một mục tiêu khó với Man United. Luis Enrique vẫn còn một mục tiêu quan trọng là dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha ở vòng chung kết World Cup diễn ra tại Qatar vào cuối năm nay. Dù vậy, phía Man United vẫn xem xét các khả năng khi liên hệ với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

2 mục tiêu hàng đầu của Man United bây giờ vẫn là Pochettino và Erik ten Hag. Tuy nhiên, rõ ràng Luis Enrique là một người có đủ khả năng đưa thành công đến với Man United. Ông vẫn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ người đồng nghiệp danh tiếng là Pep Guardiola.

Cách đây 4 năm, Pep Guardiola từng nói về Luis Enrique khi HLV tuyển Tây Ban Nha có liên hệ với Chelsea: “Ông ấy có đẳng cấp để huấn luyện ở bất cứ đâu. Luis Enrique là mọt trong những HLV xuất sắc nhất tôi từng thấy. Ông ấy là một người bạn của tôi nên tôi biết ông ấy có thể làm bất cứ điều gì mà ông ấy muốn”.

Ronaldo sẵn sàng rời MU chỉ sau 1 mùa giảiRonaldo sẵn sàng rời MU chỉ sau 1 mùa giải
Tờ Mirror đưa tin Cristiano Ronaldo sẵn sàng tâm lý rời Man United khi bố trí cuộc gặp với người đại diện Jorge Mendes vào tháng 3.
Pochettino nói gì khi được hỏi về việc dẫn dắt MU?Pochettino nói gì khi được hỏi về việc dẫn dắt MU?
Khi được hỏi về việc rời PSG để gia nhập MU, HLV Pochettino thừa nhận chưa biết mình sẽ đi đâu hè này.
Arsenal và MU mất gần 200 triệu bảng từ bán cầu thủ trong 5 năm quaArsenal và MU mất gần 200 triệu bảng từ bán cầu thủ trong 5 năm qua
Theo thống kê, trong số các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh, MU và Arsenal ghi nhận những khoản lỗ gần 200 triệu bảng vì chuyển nhượng trong 5 năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X