Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyến giữa chật chội, MU vẫn nhắm trụ cột Real Madrid

Chủ Nhật 18/10/2020 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đưa tiền vệ Federico Valverde vào danh sách mục tiêu dù tuyến giữa của đội bóng lúc này khá chật chội.
Federico Valverde đã vươn lên mạnh mẽ để chiếm lấy một suất đá chính trong đội hình Real Madrid. Và anh đang dần dần chứng minh được phẩm chất ngôi sao của mình.

Valverde mới 22 tuổi và được đánh giá là sẽ còn có thể thi đấu đỉnh cao rất lâu. Và Man United quyết định sẽ theo đuổi thương vụ này một cách nghiêm túc hơn.

Tuyến giữa chật chội, MU vẫn nhắm Federico Valverde hình ảnh

Tuyến giữa chật chội, MU vẫn nhắm Federico Valverde


Với việc Pogba công khai thừa nhận ước mơ đầu quân cho Real Madrid trong tương lai, MU đang tính có thể đổi lấy Federico Valverde nếu mọi chuyện không đi đúng hướng. Hợp đồng của Valverde có điều khoản mua đứt trị giá 640 triệu bảng. Điều này cho thấy Real sợ mất ngôi sao người Tây Ban Nha đến thế nào.

Trên thực tế, Man United rất khó chiêu mộ được một cầu thủ tài năng ở độ tuổi như Valverde. Nhưng Pogba có thể là một con tốt hoàn hảo trong thương vụ này.

Mới đây, HLV Solskjaer xác nhận Man United đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Pogba thêm 1 năm. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp dự kiến hết hạn cuối mùa giải này nhưng Quỷ đỏ đã nới rộng thời hạn lên thêm 1 năm.

Điều đó đồng nghĩa rằng tương lai của Pogba sẽ phải được định đoạt vào mùa hè năm sau. Man United chắc chắn không muốn mất trắng một cầu thủ có mức phí chuyển nhượng điên rồ như Pogba. Nếu ngôi sao 27 tuổi muốn ra đi thì chắc chắn Quỷ đỏ sẽ tìm cách để mang lại lợi ích tốt nhất cho đội bóng, đó là thật nhiều tiền hoặc một cầu thủ có thể nâng tầm tuyến giữa MU.

Thánh lốp một thời của MU trở lại Premier League
Brighton đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck theo dạng chuyển nhượng tự do.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 1-4 MU
MU đã ngược dòng đánh bại Newcastle 4-1 trên sân khách, cùng nhìn lại những thống kê Newcastle vs MU ấn tượng nhất.
Biếm họa: Bruno lại cứu Ole, Ibrahimovic ăn tươi nuốt sống Lukaku
Bruno Fernandes một lần nữa lại cứu người thầy Ole của mình khi đóng góp một bàn trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X