Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm tiền đạo Serie A thay thế Cavani

Thứ Tư 14/04/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ đỏ thành Manchester được cho là đang nhắm tiền đạo Andrea Belotti của Torino thay thế vị trí của Cavani vào mùa hè tới.
Tương lai của Cavani ở Man United đang là dấu hỏi cực lớn. Tiền đạo người Uruguay được cho muốn quay về Nam Mỹ để khoác áo CLB Boca Juniors (Argentina) chỉ sau 1 mùa giải thi đấu tại Old Trafford.

Belotti

MU nhắm Belotti thay thế Cavani


Trong khi đó, Solskjaer thêm một lần khẳng định rằng Cavani là mẫu tiền đạo mà Man United còn thiếu những năm qua sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng quan trọng, giúp đội nhà đánh bại Tottenham 3-1 vào cuối tuần qua. Từ đầu mùa, Cavani đã đóng góp được tới 8 bàn thắng, nhiều thứ 3 đội bóng. Ngoài ra, khả năng di chuyển và đánh hơi bàn thắng xuất sắc của Cavani đã làm hàng công của MU trở nên biến hóa hơn.

Thay thế một cầu thủ như Cavani là điều mà Man United và đặc biệt là giám đốc bóng đá John Murtough bắt buộc phải nhắm đến trong mùa hè 2021 nếu như chân sút này quyết dứt áo ra đi, không chịu kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm. Và theo tờ Tuttosport, Man United trở lại quan tâm mmột cái tên từng nổi đình nổi đám trước đây là Andrea Belotti.

Cầu thủ 27 tuổi đã ghi được 12 bàn thắng ở Serie A mùa này cho Torino, đội bóng đang vất vả cạnh tranh suất trụ hạng ở mùa giải năm nay. Hợp đồng của Belotti sẽ hết hạn vào mùa hè 2022. Khả năng Torino bán Belotti là rất lớn khi cầu thủ này còn được giá. Theo Transfermarkt, Belotti có giá trị rơi vào khoảng 36 triệu bảng.

Ưu tiên hàng đầu của Man United vẫn là giữ Cavani ở lại. Tuy nhiên, để thuyết phục một cầu thủ không đặt nặng vấn đề tiền nong là điều khó khăn. Theo nguồn tin của The Athletic, Cavani nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford vì gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống ở Anh.

Luke Shaw chỉ ra “vua tốc độ” ở MULuke Shaw chỉ ra “vua tốc độ” ở MU
Thủ môn Dean Henderson cho rằng hậu vệ Luke Shaw là cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất của MU, nhưng cầu thủ sinh năm 1995 đã lên tiếng phủ nhận.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/4: MU sẵn sàng đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/4: MU sẵn sàng đổi Pogba lấy Ronaldo
MU đổi Pogba lấy Ronaldo, PSG nhắm Sancho nếu Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/4.
Chelsea chơi cực ác: Hẹn gặp MU ở… bán kết Champions LeagueChelsea chơi cực ác: Hẹn gặp MU ở… bán kết Champions League
Trước trận lượt về với Porto vào đêm nay, bộ phận truyền thông của Chelsea đã có hành động khiến Man United phải buồn lòng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X