Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nguy cơ không được mua Onana sau khi mua Mason Mount

Thứ Hai 03/07/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quy định khắt khe của luật công bằng tài chính khiến MU gặp khó khi mua Andre Onana, nhất là sau khi chiêu mộ Mason Mount.

Andre Onana là mục tiêu quan trọng của MU hè này. HLV Erik ten Hag muốn mang về Old Trafford một thủ môn có khả năng chơi chân tốt để dễ dàng triển khai lối chơi tấn công kiểm soát bóng và cựu thủ môn Ajax là lựa chọn số 1 của MU.

Tuy vậy, thương vụ giữa Onana và MU có thể không được thực hiện. Theo ESPN, những quy định khắt khe của luật công bằng tài chính khiến MU gặp khó trong việc chiêu mộ Onana. Đội chủ sân Old Trafford sẽ không được phép chi tiêu quá nhiều mùa hè này.

Việc MU đã đổ quá nhiều tiền trên TTCN những mùa giải trước khiến tình hình tài chính của đội bóng này đang ngày một ảm đạm. Ngân sách chi tiêu của MU tiếp tục bị ảnh hưởng sau khi chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea.

MU nguy cơ không được mua Onana sau khi mua Mason Mount 1
MU mắc kẹt ở thương vụ Andre Onana

Hiện Man Utd vẫn đang mắc kẹt ở thương vụ Onana. Thậm chí phía Inter đã bắt đầu "sốt ruột" và liên tục thúc giục MU nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng. MU được cho là không thể đáp ứng mức giá 50 triệu Euro mà Inter đưa ra.

Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford đang phải nghĩ tới những phương án khác. Thủ môn đang chơi cho Feyenoord, Justin Bijlow là phương án dự phòng ở thương vụ Onana nếu MU không thể chiêu mộ Onana.

Mức giá cho thủ môn người Hà Lan rơi vào khoảng 20 triệu Euro. Đây là số tiền nằm trong khoảng MU được phép chi tiêu hè này. 

Hiện MU chỉ còn...Tom Heaton trong danh sách cầu thủ. David de Gea đã hết hợp đồng và không được MU gia hạn nhưng MU cũng không muốn để thủ thành này gia nhập đội bóng khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X