Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU nên chi 100 triệu bảng cho Grealish thay vì Sancho"

Thứ Ba 08/12/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa là Kevin Phillips cho rằng Man United nên chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Grealish hơn là Jadon Sancho.
Những tin đồn chuyển nhượng về Grealish bắt đầu lan ra nhiều hơn khi cầu thủ này chơi ấn tượng ở CLB và ĐTQG. Grealish cho thấy anh có thể bay cao ở Premier League đồng thời hòa nhập dễ dàng vào đội hình của ĐT Anh dưới thời Gareth Southgate.

MU nên chi 100 triệu bảng cho Grealish thay vì Sancho hình ảnh

"MU nên chi 100 triệu bảng cho Grealish thay vì Sancho"


Tài năng của Grealish khiến cho Man United và Tottenham phải lung lay trong quá khứ. Nhưng hè vừa qua, MU quyết định dồn tiền mua Sancho. Thương vụ này không thành công do phía Dortmund đòi hỏi mức phí chuyển nhượng quá cao. Và cựu cầu thủ Kevin Phillips cho rằng MU nên dùng số tiền đó để đầu tư vào Grealish.

“Con số 100 triệu bảng thật điên rồ. Nhưng Grealish là cầu thủ đang ngày càng chơi tốt hơn. Có những thời điểm cậu ấy hơi diễn kịch một chút nhưng về kỹ thuật thì cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Grealish là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

Liệu có ai đó sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho cậu ấy không? Tôi nghĩ là có. Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra ngay vào tháng Một này. Nhưng ở một thời điểm nào đó sớm thôi, một CLB nào đó sẽ chi tiền. Grealish còn trẻ và cậu ấy có thể chơi ở đỉnh cao trong 6 đến 7 năm nữa.

Chỉ có những CLB giàu có nhất mới đủ sức chiêu mộ Grealish, như là Man United hay Man City. Sancho có giá trên 100 triệu bảng nhưng là tôi thì tôi thà dùng tiền đó chiêu mộ Grealish.

Tôi không nghĩ Grealish sẽ ra đi vào tháng Một. Cậu ấy rất quyết tâm ở mùa giải này nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ đánh giá lại tình hình vào mùa hè tới”.


HLV Pháp nói gì khi đại diện tung hê Pogba sắp rời MU?
Didier Deschamps cho biết các đại diện có thể nói những gì họ muốn sau khi “siêu cò” Mino Raiola tuyên bố Paul Pogba muốn rời Man United càng sớm càng tốt.
Solskjaer: Không có chuyện MU chủ trương thủ hòa Leipzig
HLV Solskjaer khẳng định MU không bước vào trận gặp Leipzig ở lượt cuối vòng bảng Champions League 2020/21 chỉ với mục tiêu giành 1 điểm.
MU đứng trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải
Tiền vệ Juan Mata phát biểu trước trận RB Leipzig vs MU, anh cho rằng Quỷ đỏ đang đứng trước một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X