Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vượt mặt Arsenal vụ Lisandro Martinez

Thứ Bảy 02/07/2022 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã có bước đi đầu tiên để chiêu mộ hậu vệ Lisandro Martinez trước mũi của Arsenal.

MU vượt mặt Arsenal vụ Lisandro Martinez

Man United đã gửi một lời đề nghị trị giá 40 triệu Euro cho trung vệ Lisandro Martinez của Ajax. Arsenal đã chứng kiến một lời đề nghị với giá trị tương tự bị từ chối. Tuy nhiên, MU có thể thuyết phục Ajax bằng việc đính kèm những điều khoản phụ trị giá 5 triệu Euro.

MU dang quan tam toi Lisandro Martinez
MU vượt mặt Arsenal vụ Lisandro Martinez

Được biết, Ajax muốn thu về ít nhất 50 triệu Euro từ việc bán cầu thủ 24 tuổi. Đội bóng Hà Lan vẫn chưa có phản hồi về lời đề nghị mới nhất của Man United. Dường như Ajax không muốn bán Martinez vào mùa hè này. Dẫu vậy, đây cũng có thể là một chiêu trò câu giờ nhằm đẩy cuộc chiến trả giá giữa Man United và Arsenal lên đỉnh điểm.

Martinez đang ở trong kỳ nghỉ hè. Dù vậy, cầu thủ người Argentina vẫn theo dõi sát sao những diễn biến liên quan đến tương lai của mình. Cầu thủ 24 tuổi có quan điểm khá thoải mái về tình hình hiện tại. Nhưng anh cũng không giấu giếm mong muốn được đến Premier League thi đấu và sẵn sàng nổi loạn nếu mọi thứ không oswms thay đổi.

Mối quan hệ thân thiết giữa Martinez và HLV Ten Hag cũng là một thế mạnh giúp Man United ở cửa trên so với Arsenal. Ở thương vụ này, Arsenal đã nỗ lực đàm phán với người đại diện của Martinez từ đầu năm nhưng vẫn chưa đạt được nhiều tiến triển đáng kể.

Man United đã bắt đầu có những bước tiến đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng thành Manchester mới hoàn tất thương vụ đầu tiên là hậu vệ trái Tyrell Malacia. Việc bổ sung Lisandro Martinez sẽ giúp hàng thủ MU trở nên vững chắc hơn và điều đó sẽ trở thành điểm tựa khi tấn công chưa phải vấn đề lớn của “Quỷ đỏ”.

Điểm tin bóng đá sáng 2/7: HLV Erik ten Hag thúc giục MU mua 4 tân binhĐiểm tin bóng đá sáng 2/7: HLV Erik ten Hag thúc giục MU mua 4 tân binh
HLV Erik ten Hag thúc giục MU mua 4 tân binh, Man City đón tân binh thứ 2, Arsenal có đối thủ ở vụ Gleison Bremer,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 2/7/2022.
Ronaldo gặp sự cố khi trở lại Anh hội quân cùng MURonaldo gặp sự cố khi trở lại Anh hội quân cùng MU
Trên đường trở lại Anh sau kỳ nghỉ, Ronaldo gặp vấn đề nhỏ khi vệ sĩ của cầu thủ này vướng vào cuộc cãi vã ở sân bay.
Chelsea tính cướp De Jong từ tay MU Chelsea tính cướp De Jong từ tay MU
Theo The Guardian, Chelsea đang cân nhắc nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Frenkie De Jong bất chấp việc Barca đã đạt thỏa thuận bán anh cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X