Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn hoãn ngày lên ĐT Cameroon của Andre Onana

Thứ Tư 03/01/2024 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daily Mail cho biết MU hy vọng có thể đàm phán với ĐT Cameroon về việc tạm hoãn ngày lên tuyển dự CAN 2023 của Andre Onana.

MU đàm phán về trường hợp của Onana

Giải vô địch châu Phi sẽ diễn ra sau đây chưa đầy hai tuần và Andre Onana sẽ có mặt cùng ĐT Cameroon tham dự giải đấu này. Trận đấu đầu tiên của ĐT Cameroon sẽ diễn ra vào ngày 16/1, tức hai ngày sau khi MU đối đầu Tottenham.

Dự kiến, vào khoảng ngày 10/1, các cầu thủ sẽ lên hội quân đầy đủ cùng các ĐTQG để tham dự CAN 2023. Phía MU đang tiến hành đàm phán với ĐT Cameroon về trường hợp của thủ thành Onana.

MU muốn hoãn ngày lên ĐT Cameroon của Andre Onana 1
MU muốn hoãn ngày Onana lên tuyển

Daily Mail tiết lộ đội chủ sân Old Trafford muốn giữ Onana lại thi đấu hết trận đấu với Tottenham. Man Utd muốn Onana bắt chính trong trận gặp Spurs, sau đó di chuyển tới Bờ Biển Ngà, nơi diễn ra các trận đấu tại CAN 2023 hội quân cùng đồng đội.

Nếu viễn cảnh trên xảy ra, Onana sẽ chỉ có mặt tại ĐT Cameroon đúng một ngày trước khi trận đấu đầu tiên diễn ra. Điều này đồng nghĩa với việc cựu thủ thành Inter sẽ bỏ lỡ giai đoạn chuẩn bị cho giải đấu cùng đồng đội.

Thậm chí, nếu ĐT Cameroon dừng bước ngay ở vòng bảng, Onana sẽ trở lại Anh ngay sau ngày 23/1. Trong trường hợp này Onana không lỡ bất cứ trận đấu nào của Man Utd, thậm chí vẫn có thể ra sân ở vòng 4 FA Cup (diễn ra vào ngày 27/1).

Ngược lại, nếu ĐT Cameroon tiến tới trận đấu cuối cùng, MU sẽ mất thủ môn này trong ít nhất ba trận ở tháng 2. Trận chung kết của CAN 2023 sẽ diễn ra vào ngày 11/2 và với lực lượng được đánh giá cao, Cameroon có thể đi sâu ở giải đấu năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X