Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn giữ chân Tom Heaton thay vì David de Gea

Thứ Sáu 30/06/2023 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag muốn MU giữ chân thủ môn Tom Heaton thay vì David de Gea trước những tin đồn chuyển nhượng hè này.

Tương lai của David de Gea đang trở thành chủ đề được quan tâm. Mặc dù thủ thành người Tây Ban Nha chấp nhận giảm sâu mức lương của mình nhưng MU vẫn không đảm bảo tương lai của de Gea.

Cựu thủ môn Atletico Madrid sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6. Nếu không gia hạn, de Gea sẽ rời Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hiện danh sách thủ môn của Man Utd chỉ có de Gea và Tom Heaton, người còn một năm hợp đồng.

MU muốn giữ chân Tom Heaton thay vì David de Gea 1
MU muốn giữ chân Tom Heaton

Thủ thành người Anh không giấu nguyện vọng ra đi ngay hè này. Tom Heaton muốn gia nhập Luton Town, tân binh của Premier League mùa tới. Tom Heaton muốn đến một nơi có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Tuy vậy, HLV Erik ten Hag không muốn để Heaton ra đi. The Telegraph cho biết HLV người Hà Lan đã tuyên bố với Heaton rằng ông không sẵn sàng để thủ môn người Anh rời Man Utd hè này.

Được biết, thuyền trưởng MU muốn Tom Heaton ở lại Old Trafford ít nhất là ở mùa giải tới. Theo đó, MU "quy hoạch" người gác đền 37 tuổi trở thành thủ môn số 2 của Man Utd. 

Trong khi đó, Man Utd lại không quá mặn mà trong việc giữ chân David de Gea. Được biết, đội chủ sân Old Trafford quyết tâm chiêu mộ Andre Onana. Nếu cựu thủ thành Ajax gia nhập MU, Onana sẽ trở thành sự lựa chọn số 1. Khi ấy, Heaton sẽ trở thành thủ môn thứ hai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X