Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dùng Lingard làm "mồi nhử" dụ Dortmund nhả Sancho

Thứ Sáu 14/05/2021 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang tinh toán chiêu mộ Jadon Sancho bằng cách đưa Lingard lên bàn đàm phán với Dortmund.
Jesse Lingard đang có một khoảng thời gian cho mượn cực kỳ ấn tượng ở West Ham. Và điều đó khiến cho HLV David Moyes muốn mua đứt cầu thủ người Anh vào mùa hè này.

Mặc dù vậy, khoản lương 100.000 bảng/tuần của Lingard lại là một vấn đề lớn. Nó khiến cho cơ hội để cầu thủ này ở lại sân London sau mùa giải năm nay giảm đi đáng kể.

Lingard Sancho

MU dùng Lingard làm mồi nhử khiến Dortmund nhả Sancho


Trong khi đó, Dortmund lại đang nhắm tới ngôi sao 28 tuổi thuộc biên chế MU. Bơi vậy, “Quỷ đỏ” có thể tận dụng sự quan tâm này để mở ra cơ hội chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của họ hơn một năm qua, Jadon Sancho.

Vào mùa hè năm ngoái, Man United đã nỗ lực hết sức nhưng không thể thuyết phục Dortmund nhả người. Đội bóng nước Đức kiên quyết chỉ bán Sancho với giá 100 triệu bảng. Nhưng mức phí này đã giảm xuống còn khoảng 78 triệu bảng sau mùa giải năm nay. Và nó có thể giảm hơn nữa nếu Man United đưa thêm Jesse Lingard vào thỏa thuận.

Cần lưu ý rằng Dortmund sẽ phải chia cho Man City 15% số tiền chuyển nhượng Sancho cho tương lai. Chẳng hạn nếu có đội nào mua Sancho với mức giá 100 triệu bảng thì Man City sẽ đút túi 15 triệu bảng nhờ một điều khoản cài cắm khi bán sao trẻ này cho Dortmund năm 2017.

Được biết, Man United định giá Lingard khoảng 20 triệu bảng dù cầu thủ này chỉ còn lại 1 năm hợp đồng. Một thương vụ trao đổi cầu thủ như vậy hẳn sẽ khiến Dortmund suy nghĩ khi họ sẽ bớt được phần phải chia cho Man City trong khi có ngay được một cầu thủ có thể thay thế được Sancho.

Huyền thoại MU được nhắc tới trong bài hát mới của Đen VâuHuyền thoại MU được nhắc tới trong bài hát mới của Đen Vâu
Mới đây, rapper nổi tiếng Đen Vâu đã cho ra bài hát mới có tiêu đề Trốn tìm, và trong đoạn rap của anh có nhắc tới David Beckham.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 2-4 Liverpool3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 2-4 Liverpool
Trận đá lại vòng 34 Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool đã khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất...
Hàng thủ MU bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua LiverpoolHàng thủ MU bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Liverpool
Huyền thoại MU - Roy Keane đã chỉ trích đội bóng cũ sau trận thua Liverpool. Ông lên án gay gắt các cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X