Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn chốt tương lai Pogba trước Giáng sinh

Chủ Nhật 03/10/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United muốn tiền vệ Paul Pogba đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai trước Giáng sinh.

MU muốn Pogba sớm chốt tương lai

Pogba đã bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng với Man United và sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác vào tháng Một. Ban lãnh đạo MU không muốn chứng kiến nội bộ bất ổn vì tin đồn chuyển nhượng của Pogba trong giai đoạn hai của mùa giải. Do đó, Man United đang nỗ lực đàm phán để tìm kiếm một bản hợp đồng mới trước Giáng sinh.

Pogba

MU muốn chốt tương lai Pogba trước Giáng sinh


Man United đang có liên hệ thường xuyên với người đại diện Mino Raiola. Tờ The Sun khẳng định đội bóng thành Manchester đã đưa ra lời đề nghị hợp đồng mới có trị giá 400,000 bảng/tuần.

Man United ngày càng tự tin về khả năng Pogba cam kết tương lai với CLB. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” muốn hành động sớm khi nhiều đại gia khác ở châu Âu muốn có chữ ký của cầu thủ người Pháp. Có tin đồn cho rằng PSG sẵn sàng trao cho Pogba bản hợp đồng trị giá 510,000 bảng/tuần nếu cầu thủ này đến sân Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Pogba đã có khởi đầu tốt ở mùa giải này. Anh có 4 kiến tạo ngay trong ngày ra quân trước Leeds và cũng có thêm nhiều pha kiến tạo khác cho các đồng đội ở những trận đấu tiếp theo.

Được biết, Man United đang nhắm đến tiền vệ Franck Kessie nếu như Pogba rời đi. Tiền vệ này đang thuộc biên chế Milan nhưng bất mãn vì mức lương quá thấp. Trên thực tế, nếu Man United giữ chân được Pogba và chiêu mộ thành công Kessie thì hàng tiền vệ của họ sẽ trở nên hoàn thiện hơn đáng kể.

Ronaldo thể hiện sự khó chịu sau trận hòa của MURonaldo thể hiện sự khó chịu sau trận hòa của MU
Ngôi sao Ronaldo đã tỏ ra không hài lòng với trận hòa 1-1 của Man United trước Everton hôm qua. Siêu sao người BĐN đã thể hiện sự khó chịu của mình sau trận...
Rio Ferdinand tiết lộ về sự tức giận của Cristiano RonaldoRio Ferdinand tiết lộ về sự tức giận của Cristiano Ronaldo
Rio Ferdinand đã chia sẻ những cảm xúc của Cristiano Ronaldo sau khi anh chứng kiến MU để Everton cầm hòa với tỷ số 1-1.
Sir Alex sẽ bỏ rơi Fred 1 tháng sau trận hòa EvertonSir Alex sẽ bỏ rơi Fred 1 tháng sau trận hòa Everton
Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves khẳng định Sir Alex Ferguson sẽ trừng phạt tiền vệ Fred sau màn trình diễn cực kỳ tệ hại trước Everton.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X