Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin ác mộng từ McTominay

Thứ Năm 26/08/2021 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Man United xác nhận Scott McTominay đã phẫu thuật chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu thời gian tới.
McTominay là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất của Man United ở trận ra quân trước Leeds. Tuy vậy, chấn thương khiến cho cầu thủ người Scotland chỉ được ra sân từ ghế dự bị ở trận hòa Southampton ở vòng 2.

Scott McTominay báo tin buồn cho MU

MU đón tin ác mộng từ McTominay


Và Man United mới xác nhận McTominay đã trải qua một ca phẫu thuật để giải quyết vấn đề ở háng. Đây là vấn đề mà McTominay đã phải chịu đựng từ đợt giao hữu hè.

“McTominay đã trải qua một ca phẫu thuật chấn thương háng khiến cậu ấy đau đớn khi thi đấu. Chúng tôi đã cố gắng thử mọi phương pháp điều trị trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng phẫu thuật là điều cần thiết để giải quyết dứt điểm vấn đề. Chúng tôi hy vọn cậu ấy sẽ sớm trở lại”, Man United đưa ra thông báo trên trang chủ.

Việc McTominay vắng mặt sẽ là ác mộng với Man United. Dự kiến, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là hết tháng 9. Đây là giai đoạn mà MU bắt đầu có lịch thi đấu bận rộn khi Champions League bắt đầu khởi tranh.

Vấn đề chấn thương khiến McTominay vắng mặt ở đợt tập trung tháng 9 của đội tuyển Scotland. HLV Steve Clarke đã gọi tiền vệ Lewis Ferguson của Aberdeen để thay thế.

Ở đợt tập trung tới, Scotland cũng thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng. 2 ngôi sao quan trọng nhất là Andy Robertson và Kieran Tierney đều đã gặp chấn thương. Những sự vắng mặt này sẽ khiến Scotland gặp vấn đề lớn với những trận đấu ở vòng loại World Cup gặp Đan Mạch, Moldova và Áo.

NHM MU đang rất chờ đợi màn trình diễn của Raphael VaraneNHM MU đang rất chờ đợi màn trình diễn của Raphael Varane
Gary Neville thừa nhận rằng anh và CĐV MU đang rất chờ đợi màn ra mắt của trung vệ Raphael Varane trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
PSG tìm đến MU sau khi bán Kylian Mbappe cho Real MadridPSG tìm đến MU sau khi bán Kylian Mbappe cho Real Madrid
Theo ESPN, PSG sẽ tìm cách chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU trong trường hợp bán Kylian Mbappe cho Real Madrid ở Hè 2021.
Rashford xuất hiện trở lại trên sân tập MURashford xuất hiện trở lại trên sân tập MU
Tiền đạo Marcus Rashford hồi phục thần tốc sau ca phẫu thuật chấn thương vai mà mới đây đã trở lại trong buổi tập của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X