Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU liên kế hoạch chiêu mộ Mason Mount với giá 55 triệu Bảng

Thứ Tư 24/05/2023 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount có thể là tân binh đầu tiên của MU ở kỳ chuyển nhượng hè tới khi đội chủ sân Old Trafford có ý định bỏ ra 55 triệu Bảng để chiêu mộ tiền vệ người Anh.

MU muốn mua Mason Mount

Mùa giải chuẩn bị kết thúc và MU đang tính việc bổ sung lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, Mason Mount có thể trở thành tân binh đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford. HLV Erik ten Hag đã để ý tiền vệ sinh năm 1999 từ lâu.

Tờ Daily Mail cho biết Man Utd có thể bỏ ra số tiền 55 triệu Bảng để đổi lấy sự phục vụ của Mason Mount. Hiện hợp đồng giữa Mount và Chelsea chỉ còn 1 năm hiệu lực và cầu thủ người Anh cũng nhận được sự quan tâm của nhiều "đại gia" khác ngoài MU.

Được biết, ban đầu Chelsea "hét giá" tới 85 triệu Bảng cho tiền vệ người Anh. Tuy vậy, phía MU tin rằng khoảng 55 triệu Bảng là đủ để phía Chelsea đồng ý "nhả" Mount cho Man Utd.

MU liên kế hoạch chiêu mộ Mason Mount với giá 55 triệu Bảng 1
MU ra giá 55 triệu Bảng cho Mason Mount

Tuy vậy, CĐV Man Utd vẫn cho rằng mức giá 55 triệu Bảng vẫn là quá cao. Theo đó, tiền vệ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Chưa kể, màn trình diễn của Mount trong màu áo Chelsea thời gian qua cũng không thật sự thuyết phục.

Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1999 chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 24 lần ra sân cho The Blues tại Premier League. Tiền sử chấn thương của Mount cũng là điều đáng lo ngại khi tính từ đầu năm 2023 tới nay, cầu thủ này đã phải ngồi ngoài 13 trận vì các vấn đề liên quan tới xương chậu.

Mason Mount từng được đặt nhiều kỳ vọng và đã chứng minh được năng lực khi làm việc với HLV Frank Lampard. Tuy vậy, dưới thời Tuchel hay Graham Potter, cầu thủ này không được trọng dụng.

Phía Chelsea vẫn muốn giữ chân Mount. Báo chí Anh cho hay HLV Pochettino - người được cho là sẽ dẫn dắt Chelsea mùa tới, đánh giá cao Mason Mount và muốn tiền vệ này tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X