Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU liên hệ với Paulo Dybala

Thứ Hai 04/07/2022 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã có liên hệ với người đại diện của Paulo Dybala trong bối cảnh Cristiano Ronaldo thông báo ý định chia tay câu lạc bộ cuối tuần qua.

MU liên hệ với Dybala

Man United đã phải nhận tin dữ khi Cristiano Ronaldo bày tỏ mong muốn rời Old Trafford ngay hè này. Tiền đạo người Bồ cảm thấy không hài lòng với những hoạt động chuyển nhượng của MU hè này và không vui khi câu lạc bộ trải qua 3 HLV khác nhau sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer hồi tháng 11.

Dybala
MU liên hệ với Paulo Dybala

Ngoài ra, Ronaldo cũng muốn được thi đấu ở Champions League vào mùa giải tiếp theo. Siêu sao người Bồ đã góp mặt ở giải đấu này trong 19 mùa giải liên tiếp.

Tân HLV Erik ten Hag mới chỉ chốt được đúng 1 tân binh là hậu vệ trái không mấy tên tuổi Tyrell Malacia. Đội hình của MU có quá nhiều vấn đề và điều đó khiến Ronaldo muốn ra đi. Phía MU cũng không ngăn chặn huyền thoại của mình mà sẽ để CR7 rời đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Các quan chức của Man United đã đàm phán với người đại diện của Paulo Dybala. Ngoài ra, Arsenal cũng có liên hệ với cầu thủ 28 tuổi.

Tờ La Repubblica của Italia cho biết Inter Milan, Tottenham và Napoli cũng quan tâm tới ngôi sao người Argentina. Dù vậy, các đội bóng này chưa tổ chức đàm phán với người đại diện Jorge Antun của Dybala.

Hiện tại, Dybala đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Juventus. Anh ghi được 115 bàn trong 293 lần ra sân ở đội bóng thành Turin. Dybala đang ở độ tuổi chín nhất trong sự nghiệp và hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm ở châu Âu.

Ronaldo muốn rời MU vì...sợ Messi?Ronaldo muốn rời MU vì...sợ Messi?
Theo nhận xét của Tony Cascarino, Ronaldo muốn rời MU vì sợ Messi sẽ đuổi kịp thành tích ghi bàn tại Champions League.
Tiết lộ 5 yêu cầu của HLV Ten Hag với các cầu thủ để cải thiện MUTiết lộ 5 yêu cầu của HLV Ten Hag với các cầu thủ để cải thiện MU
HLV Ten Hag đã đưa ra 5 yêu cầu với các cầu thủ Man United để giải quyết những vấn đề đang tồn đọng tại sân Old Trafford.
Ronaldo du lịch ở Majorca trước ngày chốt tương lai tại MURonaldo du lịch ở Majorca trước ngày chốt tương lai tại MU
Trong kỳ nghỉ hè này, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã dành thời gian ở Majorca, Tây Ban Nha. Anh sẽ trở về bản doanh MU để nói chuyện với HLV Erik ten Hag trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X