Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch để Greenwood ra đi dưới dạng cho mượn

Thứ Sáu 09/06/2023 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood có thể được MU đem cho mượn trong thời gian tới trước khi được phép trở lại với đội hình chính của MU.

MU quyết định về Greenwood

Quá trình điều tra nội bộ của MU về trường hợp Mason Greenwood vẫn chưa có kết quả. Tiền đạo người Anh chưa thể trở lại cũng như tập luyện cùng MU bất chấp việc được tòa tuyên trắng án. Đội chủ sân Old Trafford cũng đang phân vân khi không biết nên quyết định ra sao về Greenwood.

Theo thông tin được Manchester Evening News đăng tải, MU sẽ công bố kết quả quá trình điều tra nội bộ kéo dài suốt thời gian qua. Sau đó, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ sớm công bố phán quyết liên quan tới tương lai của tiền đạo này.

MU lên kế hoạch để Greenwood ra đi dưới dạng cho mượn 1
Mason Greenwood có thể được MU đem cho mượn

Được biết, MU không muốn để mất một tài năng như Greenwood, nhất là trong bối cảnh hàng công đội bóng này đang quá phụ thuộc vào Marcus Rashford. Tuy vậy, phía Man Utd cũng chưa sẵn sàng để Greenwood trở lại đội 1 vì những lo ngại liên quan tới vấn đề hình ảnh.

Lẽ đó, Man Utd dự kiến để Greenwood gia nhập một đội bóng khác dưới dạng cho mượn hè này. Đây có thể coi là lựa chọn tối ưu với MU lẫn Greenwood ở thời điểm này. 

Daily Mail cho biết MU sẽ không để Greenwood gia nhập một đội bóng tại Premier League. Lẽ đó, đội bóng này sẽ cân nhắc những lời đề nghị từ các CLB bên ngoài nước Anh. Thổ Nhĩ Kỳ có thể là bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Anh. Cách đây chưa lâu, Fenerbahce bày tỏ sự quan tâm tới Greenwood và sẵn sàng chiêu mộ chân sút này.

Về phía HLV Erik ten Hag, ông vẫn bày tỏ sự tin tưởng với tiền đạo người Anh. Thuyền trưởng người Hà Lan đánh giá cao năng lực của Greenwood và sẵn sàng trao cho chân sút này cơ hội thể hiện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X