Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch bán Anthony Elanga cho RB Leipzig

Thứ Tư 14/06/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Elanga nằm trong danh sách cầu thủ thanh lý của MU hè này và bến đỗ mới của tiền đạo người Thụy Điển có thể là RB Leipzig.

Mùa hè năm nay, MU dự kiến có cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ. HLV Erik ten Hag muốn bán bớt đi những cái tên không còn trong kế hoạch và mua sắm những cầu thủ chất lượng bổ sung cho đội hình.

Anthony Elanga nằm trong số những cái tên MU muốn bán ngay hè này. Cầu thủ 21 tuổi mới đá chính 7 trận trên mọi đấu trường mùa vừa rồi và đã công khai thừa nhận "thất vọng" khi không có nhiều cơ hội cạnh tranh tại Old Trafford.

MU lên kế hoạch bán Anthony Elanga cho RB Leipzig 1
Anthony Elanga có thể rời MU tới RB Leipzig

Đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu "chào mời" các đội bóng khác mua Elanga từ đầu năm 2023. Rất có thể, bến đỗ mới của cầu thủ này sẽ là RB Leipzig. Emil Forsberg, đồng hương của Elanga cho biết mình sẽ trao đổi với lãnh đạo Leipzig về việc chiêu mộ Elanga.

Theo đó, Emil Forsberg nói: “Tôi sẽ sớm ngồi lại với chủ tịch, ông Oliver Mintzlaff, để bàn luận về việc chiêu mộ Elanga và xem chúng ta nên làm gì.

Anthony sẽ là cái tên phù hợp với chúng tôi. Tôi đã nói chuyện với Anthony, cậu ấy là một cầu thủ trẻ và có tiềm năng. RB Leipzig từng rất thành công trong việc phát triển tiềm năng của những cầu thủ trẻ."

Được biết, MU chỉ ra giá khoảng 10 triệu Bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn mua Elanga. Một vài cái tên khác cũng nằm trong diện phải thanh lý của MU có thể kể đến như Martial, Maguire và Brandon Williams.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X