Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU lập kỷ lục mới sau trận thắng Brentford

Thứ Năm 20/01/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 3-1 trước Brentford, MU trở thành đội bóng đầu tiên giành 300 trận thắng trên sân khách trong lịch sử Premier League.

 MU là đội thắng sân khách nhiều nhất lịch sử Premier League

Hành quân đến sân của Brentford trong trận đấu bù ở vòng 17, thầy trò Rangnick không mấy khó khăn để vượt qua chủ nhà với tỉ số 3-1. Thắng lợi quan trọng này chưa thể cải thiện vị trí của MU trên bảng xếp hạng nhưng là liều thuốc tinh thần quan trọng sau chuỗi trận hòa đáng quên ở những vòng đấu vừa qua.

MU cũng đi vào lịch sử của Premier League khi trở thành đội bóng đầu tiên cán mốc 300 trận thắng sân khách. Trong số các SVĐ tại Premier League, Villa Park (Aston Villa) và Goddison Park (Everton) chứng kiến nhiều thắng lợi của MU nhất với 17 lần.

Brentford vs MU
 MU cán mốc 300 trận thắng sân khách tại Premier League

Hồi đầu mùa giải 2021/2022, sau chiến thắng 1-0 trên sân của Wolves, MU vượt qua Arsenal để trở thành đội có chuỗi trận bất bại trên sân khách nhất với 28 trận có điểm liên tiếp trong những chuyến hành quân xa nhà.

Ngay sau khi giành chiến thắng trước Brentford, trang chủ của MU cũng đưa tin về dấu mốc mới trong lịch sử đội bóng:

"Đầu tiên là Anthony Elanga, sau đó đến lượt Mason Greenwood và Marcus Rashford ghi bàn trong chuyến làm khách mới đây của đội bóng. MU đã cán mốc 300 chiến thắng trên sân khách trong kỷ nguyên Premier League.

Man Utd là đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải đấu làm được điều này. Quan trọng hơn, thành tích này được thiết lập ở ngay lần đầu tiên MU hành quân tới sân Brentford Community".

Như mọi khi, De Gea tiếp tục là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía MU
MU tiếp tục bám đuổi top 4

Hiện MU đang xếp thứ 7 với 35 điểm, bằng điểm Arsenal nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ngày 22/1, đội bóng của HLV Rangnick sẽ trở về sân nhà Old Trafford tiếp đón West Ham - đội đang xếp thứ 4. Khoảng cách điểm giữa hai đội là 2 điểm và nếu vượt qua được đội bóng của HLV David Moyes, MU sẽ chen chân vào top 4.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV Rangnick có chia sẻ về màn trình diễn của MU trong hiệp 2:

“Tôi sẽ không nói rằng chúng tôi có một cuộc thảo luận bùng cháy ở giờ nghỉ. Nhưng rõ ràng chúng tôi phải thay đổi một vài thứ. Ở hiệp 1, chúng tôi chơi không tốt ở hầu hết mọi khía cạnh. Chuyền bóng vụng về, không đủ khỏe trong những pha tranh chấp 50/50. Chúng tôi thua ở hầu hết mọi pha bóng hai.

Ở hiệp 2, chúng tôi khẩn trương hơn. Chúng tôi tấn công họ ở vị trí cao hơn trên sân. Chúng tôi chiếm những vị trí phù hợp khi phản công và chúng tôi ghi bàn. Đó là sự khác biệt lớn nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X