Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lần đầu tiên để thua Wolves sau hơn 40 năm

Thứ Ba 04/01/2022 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đứt mạch bất bại trước Wolves khi có lần đầu tiên để thua đối thủ này tại Old Trafford kể từ năm 1980.

MU lần đầu tiên để thua Wolves sau hơn 40 năm

Chuỗi 5 trận bất bại của Man United dưới thời HLV Ralf Rangnick đã đi đến hồi kết. MU không thể kiểm soát được trận đấu trước Wolves và đành nhận thất bại 0-1 chung cuộc.

Wolves là đội khởi đầu trận đấu tốt hơn hẳn. “Bầy sói” tung ra 15 cú sút trong 45 phút đầu tiên. Theo Opta thì đây là số cú sút nhiều nhất mà một đội khách thực hiện được trong hiệp 1 ở Old Trafford.

Bruno Fernandes

MU lần đầu tiên để thua Wolves sau hơn 40 năm


Wolves kết thúc trận đấu với 19 cú sút so với 9 của Man United. Họ có được bàn thắng từ tình huống đón bóng ở tuyến hai và dứt điểm của Joao Moutinho ở phút 82. Cầu thủ 35 tuổi cũng đã trở thành cái tên lớn tuổi nhất trong lịch sử Premier League ghi được bàn giúp đội khách giành chiến thắng ở Old Trafford.

Đây cũng là trận thua đầu tiên của Man United trước Wolves tại sân Old Trafford kể từ năm 1980. Ngoài ra, Man United đã có 4 trận không thể ghi bàn ở mùa giải này. Đây là con số đã nhiều hơn mùa giải năm ngoái.

Man United vẫn chưa thể quen được với lối chơi pressing cường độ cao dưới thời Ralf Rangnick. Tuy vậy, chiến lược gia người Đức kêu gọi sự kiên nhẫn từ các CĐV bởi lối chơi này khác hoàn toàn với những gì MU thực hiện dưới thời Solskjaer.

Áp lực giành kết quả tốt lại trở nên lớn hơn với Man United. Khoảng cách giữa họ với vị trí top 4 của Arsenal đang là 4 điểm và MU thi đấu ít hơn 1 trận. Nhưng với những gì đang thể hiện, rất khó để Man United hướng tới một vị trí trong top 4 mùa này.

Rangnick xoáy vào điểm yếu tuyến giữa MU sau trận thua WolvesRangnick xoáy vào điểm yếu tuyến giữa MU sau trận thua Wolves
HLV Rangnick thừa nhận Man United có những vấn đề lớn và Wolves là đội xứng đáng thắng đêm qua.
Luke Shaw: MU đá thiếu nỗ lực, thua Wolves xứng đángLuke Shaw: MU đá thiếu nỗ lực, thua Wolves xứng đáng
Luke Shaw cho rằng Man United đã thi đấu thiếu động lực và thiếu quyết liệt ở trận thua 0-1 trước Wolves vừa qua.
Maguire bất ngờ bỏ lỡ trận gặp WolvesMaguire bất ngờ bỏ lỡ trận gặp Wolves
Trung vệ Harry Maguire sẽ không thể góp mặt trong đội hình MU ở cuộc đối đầu với Wolves tới vì dính phải một chấn thương.
MU gục ngã ngay tại Old Trafford, tuần trăng mật của Rangnick chính thức chấm dứtMU gục ngã ngay tại Old Trafford, tuần trăng mật của Rangnick chính thức chấm dứt
Đang tràn đầy hưng phấn sau trận thắng Burnley và lại còn được chơi trên sân nhà song rốt cục, Quỷ đỏ đã chơi một trận lép vế trước các vị khách Wolves nên...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X