Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lại bị FA phạt vì phản ứng của cầu thủ với trọng tài

Thứ Năm 27/10/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FA đưa ra hình phạt cho MU sau khi để cầu thủ có những hành vi thiếu kiểm soát trong trận hòa 1-1 trước Chelsea ở vòng đấu vừa qua.

MU bị phạt

Trong trận đấu giữa Chelsea vs MU trên sân Stamford Bridge, khi tỉ số là 0-0 tiền vệ McTominay của đội khách có pha va chạm với Broja trong vòng cấm. Trọng tài chính sau đó chỉ tay vào chấm penalty rất dứt khoát và quyết định này khiến cầu thủ đội khách bức xúc.

Ngay lập tức, rất nhiều cầu thủ MU lao vào tranh cãi với trọng tài. McTominay cùng đồng đội gây áp lực nhằm khiến trọng tài thay đổi quyết định. Tuy vậy, trọng tài chính vẫn cho chủ nhà hưởng penalty và sau đó Jorginho đã thực hiện thành công.

MU lại bị FA phạt vì phản ứng của cầu thủ với trọng tài 1
Cầu thủ MU phản ứng với trọng tài ở trận gặp Chelsea

Hành động của cầu thủ MU đã phải chịu án phạt từ FA. Cụ thể, cơ quan điều hành bóng đá Anh thông báo: "Manchester United vi phạm điều E20.1 trong bộ luật của FA về việc không kiểm soát hành vi của cầu thủ ở phút 84 trong trận đấu với Chelsea hôm 2/10. Đội bóng có thời hạn tới ngày 28/10 để đưa ra phản hồi."

Đây là lần thứ hai liên tiếp trong vòng một tuần MU nhận án phạt vì cùng một lí do. Trước đó, trong trận hòa với Newcastle, nhằm phản đối quyết định của trọng tài, cầu thủ MU đã lao tới vây quanh trọng tài Craig Pawson nhằm gây áp lực, đòi quyền lợi.

Thực chất, việc tranh cãi với trọng tài không phải chuyện hiếm gặp, càng không hiếm gặp ở những trận đấu của MU. Tuy vậy, FA quy định hành vi cần phản ứng với trọng tài theo cách có trật tự hơn, thay vì các đội thực hiện hành động trên một cách thiếu kiểm soát. 

Hiện chưa rõ mức phạt cụ thể dành cho MU. Đội bóng của HLV Erik ten Hag vẫn còn thời gian tới ngày 28/10 để đưa ra kháng cáo. Tuy vậy, cơ hội để "đảo ngược tình thế" là rất nhỏ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X