Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU ký hợp đồng với trung vệ trẻ

Thứ Tư 29/06/2022 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã ký hợp đồng dài hạn với trung vệ trẻ tiềm năng Will Fish. Thương vụ này đã được công bố trên trang chủ MU.

MU ký hợp đồng với trung vệ trẻ

Will Fish ký hợp đồng dài hạn chỉ 1 năm sau khi có màn ra mắt Man United. Fish được ra mắt đội một MU trong ngày hạ màn mùa giải cách đây 1 năm. Anh vào sân ít phút ở chiến thắng 2-1 trên sân Wolves.

MU ký hợp đồng với trung vệ trẻ 1
MU ký hợp đồng với trung vệ trẻ Will Fish

Trung vệ trẻ này được thưởng bằng một suất trong đội hình của Solskjaer trong giai đoạn tiền mùa giải. Anh được gửi cho mượn ở Stockport County. Will Fish trở lại sân Old Trafford hồi tháng Một. Anh thi đấu ở Premier League 2 và UEFA Youth League là chủ yếu.

Will Fish đã đeo băng đội trưởng tuyển Anh cho tới cấp độ U19. Anh đã đồng ý ký vào một thỏa thuận để ở lại sân Old Trafford tới ít nhất là tháng 6/2025, với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Fish là cầu thủ trẻ thứ 2 của Man United ký gia hạn hợp đồng trong tuần này, sau Zidane Iqbal. Alejandro Garnacho cũng đang đàm phán ký hợp đồng mới khi hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn tới 2025. Garnacho đã ghi 7 bàn trong 6 trận đấu để giúp MU giành chức vô địch FA Youth Cup mùa trước. Anh ra mắt đội một MU hồi tháng Tư.

Will Fish là 1 trong 18 cầu thủ ở học viện Man United đã tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Erik ten Hag hôm thứ Hai. Nếu thể hiện tốt, rất có thể các cầu thủ học viện này sẽ được tham dự chuyến du đấu hè của “Quỷ đỏ”. Will Fish nhiều khả năng cũng sẽ được trao cơ hội dù vị trí trung vệ của MU có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Điểm tin bóng đá tối 29/6: MU tiến gần MalaciaĐiểm tin bóng đá tối 29/6: MU tiến gần Malacia
MU tiến gần Malacia, Tottenham đạt bước tiến vụ Richarlison là những tin tức đáng chú ý tối ngày 29/6.
Video: Trận đấu khiến HLV Ten Hag phải lòng Malacia Video: Trận đấu khiến HLV Ten Hag phải lòng Malacia
HLV Ten Hag chuẩn bị đem hậu vệ trái Tyrell Malacia về Man United. Và một đoạn video mới được CĐV đăng tải cho thấy thời điểm mà HLV Ten Hag bắt đầu để mắt tới Malacia.
Sao MU suýt phá kỷ lục nhảy cao thế giớiSao MU suýt phá kỷ lục nhảy cao thế giới
Anthony Elanga suýt chút nữa phá kỷ lục nhảy lên hộp thế giới khi tập luyện ở Man United trước thềm mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X