Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU kiên trì theo đuổi tiền đạo Evanilson của Porto

Thứ Hai 20/06/2022 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ tiếp tục theo đuổi tiền đạo Evanilson dù bị Porto từ chối lời đề nghị ban đầu trị giá 55 triệu Bảng.

MU kiên trì theo đuổi tiền đạo Evanilson của Porto

Tiền đạo Evanilson đang nằm trong danh sách mục tiêu của HLV Ten Hag hè này. Tuy nhiên, tờ O Jogo của Bồ Đào Nha cho biết Porto đã từ chối một lời đề nghị trị giá 55 triệu Bảng của “Quỷ đỏ”.

evanilson
MU kiên trì theo đuổi tiền đạo Evanilson của Porto

Điều đó không làm MU chán nản. Đội bóng thành Manchester dự định quay lại thương vụ này với một lời đề nghị tốt hơn.

Phía Porto định giá Evanilson gần 70 triệu Bảng. Đây là một mức phí đủ để “xua đuổi” những đội bóng tầm trung ở Premier League như Wolves hay Brighton. Hiện tại, Evanilson còn hợp đồng với Porto đến năm 2025 nên vẫn nằm ở thế cửa trên khi đàm phán.

Ưu tiên của HLV Ten Hag hè này là chiêu mộ một tiền vệ trung tâm. Ngoài ra, tiền đạo cắm cũng cần được nhắm đến để chia lửa cho Cristiano Ronaldo. Hiện tại, MU không có nhiều lựa chọn ở vị trí tiền đạo cắm. Ronaldo không thể đá chính mọi trận đấu còn Cavani đã rời đi sau khi hết hợp đồng.

Evanilson đã ghi 25 bàn và đóng góp 5 kiến tạo trong 70 lần ra sân cho Porto sau khi chuyển đến vào tháng 9/2020. Cầu thủ người Brazil trưởng thành từ lò đào tạo của Fluminense và thu hút được nhiều sự chú ý từ châu Âu.

Những bàn thắng của Evanilson giúp Porto giành cú đúp vô địch quốc nội ở Bồ Đào Nha mùa trước. Dù vậy, Porto không thể vượt qua vòng bảng Champions League. Đội bóng này cũng bị loại ở Europa League ngay từ vòng 1/8.

Tin chuyển nhượng ngày 20/6: MU nhắm tới mục tiêu của ArsenalTin chuyển nhượng ngày 20/6: MU nhắm tới mục tiêu của Arsenal
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 20/6. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
Bước ngoặt bất ngờ khiến MU thất bại vụ Darwin NunezBước ngoặt bất ngờ khiến MU thất bại vụ Darwin Nunez
Man United rút lui khỏi thương vụ Darwin Nunez vì chủ tịch Rui Costa của Benfica bị ngộ độc thực phẩm trước buổi đàm phán quyết định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X