Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU không thể vô địch NHA nếu bộ đôi này xuất phát cùng nhau"

Thứ Ba 10/11/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Hasselbaink cho rằng Man United khó có thể cạnh tranh vô địch với cặp đôi tiền vệ trung tâm là Fred và McTominay.
Fred và McTominay đã gây ấn tượng khi xuất phát cùng nhau ở trận đấu với Everton. Họ bảo vệ hàng thủ để làm nền tảng cho Bruno Fernandes tỏa sáng và giành chiến thắng 3-1 ngay tại Goodison Park. Chiến thắng này đến đúng lúc với Man United sau 1 tuần thảm họa. Họ để thua Arsenal tại Old Trafford trước khi bị Istanbul Basaksehir đánh bại tại Champions League.

MU không thể vô địch NHA với cặp tiền vệ Fred - McTominay hình ảnh

MU không thể vô địch NHA nếu Fred và McTominay xuất phát cùng nhau


Mặc dù Fred và McTominay đã chơi tốt trong trận đấu với Everton nhưng cựu cầu thủ Hasselbaink cho rằng MU cần chơi với nhiều tiền vệ tấn công hơn trong đội.

“Solskjaer đã có phản ứng. Man United rõ ràng là chơi tốt hơn sau bàn thua đầu tiên trước Everton. Tôi chỉ nghĩ rằng họ có những vấn đề trong đội hình. Họ có vấn đề cả ở khâu phòng ngự lẫn tấn công.

Man United không còn chơi tốt như trước đây. Điều đó là bình thường vì chúng ta kỳ vọng quá nhiều vào Man United chỉ vì họ là một đội bóng tên tuổi lớn. Nhưng rõ ràng đây không phải là một đội hình Man United như người ta mong đợi. Họ sử dụng 2 tiền vệ phòng ngự để đối đầu với Everton. Đó là trận đấu mà đáng lẽ họ nên có thêm nhiều cầu thủ tấn công trên sân hơn, ví dụ như Pogba”.


Cựu cầu thủ Ian Wright cho rằng Fred và McTominay được lựa chọn vì chơi chắc chắn hơn Pogba. Hasselbaink cũng đồng tình nhưng cho rằng MU nên có tham vọng lớn hơn.

“Tôi đồng ý nhưng chỉ ở thời hiện tại. Về dài hạn, bạn không thể có Fred và McTominay trong đội hình nếu muốn trở thành nhà vô địch hoặc cạnh tranh vô địch. Có lẽ bây giờ Solskjaer cần phải bảo vệ hàng thủ hơn để mang lại sự ổn định. Nhưng về dài hạn thì đó không phải là lối đi của Man United”.


Greenwood khiến Bruno cáu tiết vì thái độ tập luyện
Bruno đã không ngần ngại nổi cáu với Greenwood trong một buổi tập của MU vì thái độ tập luyện của người đàn em.
Mason Greenwood sa sút phong độ vì thói sinh hoạt không lành mạnh
Là tài năng trẻ sáng giá của MU mùa giải trước, nhưng hiện tại phong độ của Mason Greenwood rất tồi tệ.
Maguire: Chỉ trích MU chỉ là loại ghen ăn tức ở
Sau khi có màn trình diễn ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải trước Everton, trung vệ Harry Maguire đã trút bầu tâm sự về những gì Man United phải chịu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X