Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không kháng cáo, chấp nhận để Casemiro vắng mặt

Thứ Tư 08/02/2023 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết MU không tiến hành kháng cáo tấm thẻ đỏ của Casemiro và chấp nhận mất tiền vệ này ở ba trận đấu tiếp theo.

MU không kháng cáo thẻ đỏ của Casemiro

Tấm thẻ đỏ của Casemiro trong trận đấu với Crystal Palace gây ra nhiều tranh cãi. Tiền vệ người Brazil bị cho là có hành vi bóp cổ cầu thủ đối phương và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Án phạt dành cho Casemiro là bị treo giò 3 trận.

Thực chất, MU hoàn toàn có quyền kháng cáo lên Premier League để giảm nhẹ án phạt mà Casemiro phải nhận. Tuy vậy, HLV Erik ten Hag cho biết Man Utd sẽ không kháng cáo.

Chia sẻ trước trận gặp Leeds, ông cho biết: "Xem xét kháng cáo cho Casemiro? Chúng tôi có nghĩ tới khả năng này. Với tôi, việc Casemiro nhận thẻ đỏ không phải là quyết định chính xác. Tuy nhiên, tôi không nghĩ chúng tôi có cơ hội đảo ngược lệnh cấm này".

MU không kháng cáo, chấp nhận để Casemiro vắng mặt 1
MU không kháng cáo án phạt của Casemiro

Án phạt của Casemiro sẽ được áp dụng cho những trận đấu tại Ngoại Hạng Anh. Cựu tiền vệ Real Madrid sẽ bị treo giò ở hai cuộc đối đầu với Leeds vào ngày 9 và 12/2. Casemiro chỉ có thể trở lại sau trận đấu với Leicester vào ngày 19/2.

Thiếu vắng Casemiro là tổn thất đáng kể với MU. Cầu thủ người Brazil là một trong những cái tên quan trọng nhất trong sơ đồ của HLV Erik ten Hag. Ở trận đấu gần nhất Casemiro vắng mặt, MU để thua ngược Arsenal với tỉ số 2-3.

Bão chấn thương cũng đang càn quét đội hình Man Utd. Bên cạnh hai ca chấn thương dài hạn của Eriksen và van de Beek, McTominay cũng đang chấn thương. Có thể HLV Erik ten Hag sẽ sử dụng Sabitzer từ đầu ở những trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X