Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

MU không giữ chân Reguilon ở nửa sau mùa giải

Thứ Tư 03/01/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reguilon sẽ trở lại Tottenham thi đấu chỉ sau nửa mùa giải thi đấu trong màu áo MU khi hai bên không kích hoạt điều khoản gia hạn.

MU để Reguilon trở lại Tottenham

Hồi đầu mùa giải năm nay, MU chiêu mộ Reguilon từ Tottenham với bản hợp đồng cho mượn kéo dài tới hết năm 2023. Trong giao kèo giữa hai bên không có điều khoản mua đứt và Man Utd có thể trả Reguilon lại cho Spurs su khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Nửa mùa giải đầu tiên của Reguilon cùng MU đã trôi qua và nhiều khả năng MU sẽ không giữ chân cầu thủ sinh năm 1996. The Athletic cho biết đội chủ sân Old Trafford sẽ để Reguilon trở lại Tottenham trong phần còn lại của mùa giải.

MU không giữ chân Reguilon ở nửa sau mùa giải 1
Sergio Reguilon trở lại Spurs

Hồi đầu mùa, MU chiêu mộ Reguilon nhằm "chữa cháy" cho vị trí hậu vệ trái đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương. Với việc Luke Shaw đã bình phục và Tyrell Malacia chuẩn bị trở lại, HLV Erik ten Hag đã có đủ nhân sự mình cần.

Chưa kể, lịch thi đấu của MU ở giai đoạn còn lại của mùa giải cũng "dễ thở" hơn so với lượt đi. Hiện Man Utd chỉ còn thi đấu tại Premier League cùng FA Cup, sau khi bị loại khỏi Champions League. 

Reguilon đã có 12 trận khoác áo MU sau nửa mùa giải. Hậu vệ người Tây Ban Nha được chiêu mộ để thay thế Luke Shaw chấn thương, nhưng chính Reguilon cũng không ít lần phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

MU sẽ không phải đền bù hợp đồng sau khi trả Reguilon trở lại Tottenham. Theo Fabrizio Romano, Reguilon khả năng cao sẽ được Tottenham cho mượn ngay mùa đông này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X