Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU không có gì phải lo lắng khi phải làm khách tại Anfield

Thứ Sáu 15/12/2023 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu với Liverpool, HLV Erik ten Hag cho rằng MU không có gì phải lo lắng và ông sẽ mang tới Liverpool một đội hình chiến thắng.

Erik ten Hag tự tin trước trận gặp Liverpool

MU và Liverpool bước vào trận đấu trên sân Anfield với chuỗi trận trái ngược. Đội chủ nhà nắm quá nhiều lợi thế so với đoàn quân của HLV Erik ten Hag. Tuy vậy, thuyền trưởng Man Utd vẫn tỏ ra lạc quan và tự tin bất chấp những khó khăn.

Chia sẻ trong phòng họp báo, Ten Hag nói: "Tôi không lo lắng, hoàn toàn không có chút nào. Tôi tự tin mình sẽ mang tới Anfield một tập thể có sức cạnh tranh lớn thông qua việc chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này.

Mùa trước, MU thua đậm tại Anfield, nhưng rõ ràng trận đó chúng tôi không hề lo sợ đối thủ. Đó là trải nghiệm đáng quên, nhưng năm nay mọi thứ đã khác. Chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu.

MU không có gì phải lo lắng khi phải làm khách tại Anfield 1
Ten Hag không ngại phải làm khách tại Anfield

Cầu thủ MU luôn hừng hực khí thế khi đá tại Anfield. Bạn biết rằng mọi thứ sẽ khó khăn nhưng thử thách là điều mà mọi cầu thủ chuyên nghiệp luôn mong chờ. Cả đội sẽ nhìn vào kết quả của mùa trước để học hỏi từ đó và chứng minh năng lực của mình lần đối đầu tới.

Thực chất, trận làm khách ở Anfield mùa vừa rồi, MU đá tốt ở hiệp 1. Nhưng sau giờ nghỉ, chúng tôi đã bị trừng phạt và sụp đổ. Điều đó không thể xảy ra, nhưng đó là MU của mùa trước. Giờ là cuộc so tài giữa hai đội khác nhau, ít nhất ở khía cạnh con người là vậy.

Chúng tôi sẽ không ngó lơ kết quả của lần gần nhất hai đội chạm trán. Nhưng đồng thời chúng tôi vẫn thấy rất tự tin. Cả đội sẽ chuẩn bị để thách thức Liverpool và giành chiến thắng.

Liverpool đang có phong độ cao, không nghi ngờ gì cả. Nhưng thời gian qua MU cũng đối đầu không ít đội bóng lớn, Bayern chẳng hạn. Liverpool cũng chỉ như một thử thách khác với MU vào chủ nhật thôi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X