Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

MU khó có cơ hội sở hữu bom tấm ở TTCN mùa đông tới

Thứ Sáu 21/10/2022 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Giám đốc bóng đá John Murtough, MU sẽ không mua sắm rầm rộ, cũng không chiêu mộ bom tấn ở phiên chợ đông năm 2023.

MU không mua sắm rầm rộ mùa Đông tới

Hè 2022, MU đã "bạo tay" chi tới xấp xỉ 200 triệu bảng Anh để mang về hàng loạt tân binh. Tính đến thời điểm này của mùa giải, có thể coi những tân binh được MU chiêu mộ thời gian qua đã phần nào đáp ứng được những yêu cầu do ban lãnh đạo đặt ra.

Tuy vậy, đội hình Man Utd vẫn cần bổ sung ở một số vị trí và TTCN mùa đông diễn ra vào đầu năm sau sẽ là dịp để nâng cấp đội hình. Tuy vậy, Giám đốc bóng đá John Murtough chia sẻ rằng MU sẽ không thể mua sắm rầm rộ ở mùa đông  tới.

Đích thân lãnh đạo của MU đã xác nhận thông tin này: "Chúng tôi đã mang về 5 cầu thủ thường xuyên xuất phát ở đội hình chính, cùng với đó là mượn thành công một thủ môn dự bị chất lượng cao.

MU khó có cơ hội sở hữu bom tấm ở TTCN mùa đông tới 1
GĐ bóng đá John Murtough cho biết MU không mua sắm quá rầm rộ thời gian tới

Mùa hè vừa rồi, chúng tôi sớm chốt sổ chuyển nhượng, nhờ số cầu thủ cập bến đội bóng. Vì vậy, chúng tôi không đảm bảo ở các kỳ chuyển nhượng tới, cả đội sẽ chiêu mộ số cầu thủ tương đương. Mặc dù vậy, Man Utd vẫn sẽ tiếp tục tăng cường các vị trí.

Bước tiếp theo là phải định hình lại đội hình. Chúng tôi đã trao đổi kỹ càng với Erik trong suốt mùa Hè để thống nhất về việc mua thêm ai cũng như cho phép ai ra đi. Như mọi lần, luôn có rất nhiều ồn ào trên báo chí và những đồn đoán về mục tiêu của MU. Nhưng cuối cùng, khi đến cuối kỳ chuyển nhượng, chúng tôi vẫn hài lòng với kết quả mà mình thu về."

Thông báo từ Murtough có thể coi như lời khẳng định của BLĐ về một mùa đông mua sắm ít nhộn nhịp hơn so với mong đợi của nhiều người. Hoạt động đang chú ý nhất của MU ở phiên chợ đông tới có lẽ là việc để Ronaldo ra đi.

MU sẵn sàng để Ronaldo ra đi miễn phíMU sẵn sàng để Ronaldo ra đi miễn phí
Man United sẵn sàng để Ronaldo ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau vụ việc bỏ về sớm trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X