Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU hưởng lợi lớn nếu 2 thương vụ Lukaku và Zaha được kích nổ

Thứ Năm 05/08/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ được hưởng những khoản tiền hoa hồng lớn nếu như Romelu Lukaku và Wilfried Zaha gia nhập một CLB mới hè này.
Chelsea chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 cho Inter để có chữ ký của Lukaku. Phía Inter có lẽ cũng khó có thể từ chối những lời đề nghị đầy sức nặng của Chelsea trong bối cảnh đang gặp khó khăn về tài chính.

Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, Man United sẽ được hưởng một khoản hoa hồng nhỏ rơi vào khoảng 5 triệu bảng. Đó là điều khoản được Man United cài cắm vào hợp đồng khi bán Lukaku cho Inter vào năm 2019.

Lukaku Chelsea

MU hưởng lợi lớn nếu 2 thương vụ Lukaku và Zaha được kích nổ


Ngoài ra, Man United còn nhận được khoản tiền khủng hơn thế nếu như Wilfried Zaha rời Crystal Palace hè này. Tiền vệ cánh người Anh đang được liên hệ với Arsenal và cũng háo hức tìm kiếm một thử thách mới sau 6 năm thi đấu tại Selhurst Park.

Ở thương vụ này, Man United sẽ được hưởng một khoản tiền lên đến 25% phí chuyển nhượng. Đó cũng là một con số hợp lý khi mà “Quỷ đỏ” bán Zaha cho Palace với mức phí chỉ 6 triệu bảng hồi năm 2015.

Ở thời điểm hiện tại, Palace đòi hỏi ít nhất 40 triệu bảng mới bán Zaha. Điều đó đồng nghĩa rằng MU sẽ dễ dàng bỏ túi ít nhất 10 triệu bảng từ thương vụ này.

Hiện tại, MU không có kế hoạch chiêu mộ thêm tân binh nào đáng chú ý sau khi đã bỏ tiền mua Sancho và Varane. Nhưng với những khoản tiền mặt có được từ Lukaku và Zaha, có thể “Quỷ đỏ” sẽ cân nhắc tăng cường thêm những vị trí trọng yếu khác trong đội hình.

Lindelof không ngại cạnh tranh vị trí với bom tấn VaraneLindelof không ngại cạnh tranh vị trí với bom tấn Varane
Trung vệ Victor Lindelof khẳng định anh đã vượt qua chấn thương lưng và giờ sẵn sàng cạnh tranh vị trí trong đội hình xuất phát của MU mùa tới.
“Raphael Varane và Harry Maguire sẽ là cặp trung vệ tốt nhất NHA mùa tới”“Raphael Varane và Harry Maguire sẽ là cặp trung vệ tốt nhất NHA mùa tới”
Đó là khẳng định của Robert Pires. Cựu sao Arsenal là một fan cuồng của trung vệ Raphael Varane, người cập bến MU ở Hè 2021.
Bruno Fernandes ấn tượng với nỗ lực của Van de BeekBruno Fernandes ấn tượng với nỗ lực của Van de Beek
Khi được hỏi cầu thủ nào ở MU khiến Bruno Fernandes ấn tượng nhất trước mùa giải mới, ngôi sao người Bồ đã chọn tiền vệ Donny Van de Beek.
Điểm tin bóng đá tối 5/8: MU sẵn sàng chiêu mộ cỗ máy tấn công hủy diệtĐiểm tin bóng đá tối 5/8: MU sẵn sàng chiêu mộ cỗ máy tấn công hủy diệt
Man Utd sẵn sàng chiêu mộ Haaland, Maddison được khoác số áo mơ ước tại Arsenal, Real nhắm trung vệ trẻ của Leicester,... là những tin tức có trong Điểm tin...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X