Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC hoàn tất chiêu mộ Jadon Sancho

Thứ Sáu 23/07/2021 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều tối ngày 23/7, trang chủ CLB Manchester United đã chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao Jadon Sancho từ Dortmund.

Sau thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công ngôi sao Jadon Sancho từ Dortmund hồi đầu tháng này, trang chủ của CLB Manchester United đã xác nhận chiêu mộ thành công thương vụ 'bom tấn' này.

MU chiêu mộ Sancho
MU chiêu mộ thành công Sancho

Đội bóng chủ sân Old Trafford viết: "Manchester United vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Jadon Sancho. Các điều khoản cho phép Sancho ở lại đội bóng tới tháng 6 năm 2026, cộng thêm điều khoản gia hạn 1 năm".

Sancho, 21 tuổi, đã ghi được 50 bàn thắng và có 64 đường kiến ​​tạo trong 4 mùa giải khoác áo Borussia Dortmund.

Theo một số nguồn tin, Sancho sẽ nhận mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần tại Old Trafford. M.U được cho là đã đồng ý mức phí chuyển nhượng khoảng 76 triệu bảng cho Sancho. Con số này có thể tăng lên tùy theo thành tích của tuyển thủ Anh.

Chia sẻ sau khi chính thức trở thành người của Quỷ đỏ, Sancho tâm sự: "Gia nhập Manchester United là một giấc mơ đã trở thành hiện thực với tôi. Và lúc này, tôi thực sự không thể chờ đợi để được thi đấu tại Premier League.

Đây là một đội hình trẻ trung và khá thú vị. Và tôi biết, chúng tôi có thể lớn mạnh hơn để mang lại thành công như những gì mà người hâm mộ xứng đáng có được. Tôi rất mong được làm việc với HLV Solskjaer và đội ngũ huấn luyện của ông ấy để có thể cải thiện khả năng chơi bóng của mình hơn nữa. ”

Về phần mình, nhà cầm quân người Na Uy cho hay: "Sancho là mẫu cầu thủ mà chúng tôi đang cần. Anh ấy sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của tôi trong nhiều năm tới. Và chúng tôi mong muốn sẽ được nhìn thấy anh ấy thi đấu xuất sắc. Những bàn thắng và những kỷ lục kiến ​​tạo của Sancho đã nói lên điều đó và anh ấy sẽ mang lại tốc độ, sự tinh tế và khả năng sáng tạo vượt bậc cho đội bóng". 

Lộ diện số áo Sancho tại MULộ diện số áo Sancho tại MU
Một số trang web chuyên bán áo đấu uy tín đã bắt đầu rao bán chiếc áo của Sancho tại MU kể từ mùa giải 2021/22 tới.
Rooney tin chắc Sancho sẽ thành công ở MURooney tin chắc Sancho sẽ thành công ở MU
Wayne Rooney đã lên tiếng nhận định về tân binh Jadon Sancho của Man United. Huyền thoại của “Quỷ đỏ” tin rằng Sancho là một bản hợp đồng khôn ngoan của đội...
HLV Solskjaer tiết lộ lý do Jadon Sancho vẫn chưa ra mắt MUHLV Solskjaer tiết lộ lý do Jadon Sancho vẫn chưa ra mắt MU
Sau VCK Euro 2020, tiền vệ Jadon Sancho được cho là ký hợp đồng với MU trước khi chính thức bước vào kỳ nghỉ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa ra...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X