Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi lời đề nghị khó cưỡng đến Christian Eriksen

Thứ Hai 04/07/2022 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag rất muốn có tiền vệ Christian Eriksen trong đội hình, và MU vừa gửi lời đề nghị hấp dẫn đến cầu thủ người Đan Mạch.

Vào tháng 1 năm nay, Christian Eriksen ký hợp đồng 6 tháng với CLB Brentford của nước Anh. Cầu thủ người Đan Mạch đã chơi ấn tượng khi trở lại Premier League, anh ghi được 1 bàn và đóng góp 4 kiến tạo để giúp Brentford trụ hạng Premier League thành công.

Hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào ngày 30/6 vừa qua, Brentford muốn ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên, Eriksen đã từ chối ở lại, anh muốn hướng tới một thử thách mới ở mùa giải tiếp theo. Cầu thủ 30 tuổi ưu tiên ở lại Premier League.

 

MU gui loi de nghi kho cuong den Christian Eriksen
MU gửi lời đề nghị khó cưỡng đến Christian Eriksen

HLV Erik ten Hag của MU rất muốn có Christian Eriksen trong đội hình. Với sự ra đi của Paul Pogba và Matic, ông thầy người Hà Lan nhắm đến Eriksen để tăng cường cho tuyến giữa của Quỷ đỏ. Ten Hag không lạ gì Eriksen bởi trước khi tới Brentford anh đã từng tập luyện nhờ ở Ajax. 

Ông thầy 52 tuổi ấn tượng bởi nỗ lực và quyết tâm của Eriksen cũng như khả năng trên sân cỏ của anh. Theo Team Talk, MU đã gửi lời đề nghị đầy hấp dẫn đến Erikten với lương 150.000 bảng/tuần cho hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Hiện MU vẫn đang chờ đợi câu trả lời từ cầu thủ 30 tuổi. Ngoài cựu sao Tottenham, MU cũng đang theo đuổi bộ đôi Antony và Lisandro Martinez của Ajax, họ cũng đang đàm phán để thuyết phục Barca bán tiền vệ De Jong. Ten Hag muốn sớm chốt xong các bản hợp đồng mới để mang họ trong các chuyến du đấu ở Thái Lan và Úc. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X