Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ra tay, MU giữ chân được ngay "ngọc quý"

Thứ Năm 04/02/2021 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã giữ chân thành công sao trẻ Shola Shoretire trước sự chèo kéo từ những đại gia hàng đầu châu Âu.
Man United đã thuyết phục được sao trẻ Shola Shoretire ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trước sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Barcelona, Bayern Munich, PSG và Juventus. Dự kiến, hợp đồng sẽ được 2 bên ký kết trong tuần này. Tờ Mirror khẳng định bước ngoặt đến sau khi HLV Solskjaer hứa hẹn trao cơ hội ra sân cho cầu thủ này ở đội một ngay mùa giải năm nay.

Solskjaer ra tay, MU giữ chân thành công Shola Shoretire hình ảnh

Solskjaer ra tay, MU giữ chân thành công Shola Shoretire


Phía MU đánh giá rất cao Shoretire, cầu thủ mới bước sang tuổi 17 hôm thứ Ba. Cầu thủ này đã chơi cho đội U23 và tập luyện cùng đội một ở mùa giải này. Anh được đánh giá là có khả năng ra mắt đội một ngay mùa giải năm nay dù vấp phải sự cạnh tranh vị trí khốc liệt từ những ngôi sao hàng đầu.

Shoretire ra mắt ở giải UEFA Youth League khi mới 14 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử MU thi đấu ở giải trẻ hàng đầu châu Âu. Anh cũng tỏa sáng ở giải FA Youth Cup nên nhận được sự quan tâm từ những CLB hàng đầu châu Âu. Các CLB trên đều thuyết phục cầu thủ này về con đường vươn lên đội một rộng mở. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với Michael Owen, Marcus Rashford và Mason Greenwood, Shoretire đã quyết định xây dựng sự nghiệp ở Old Trafford.

Cầu thủ 17 tuổi này sinh ra ở Nigeria nhưng lớn lên ở Newcastle. Thần tượng của cầu thủ này là huyền thoại Barcelona – Ronaldinho. Shoretire chơi ở cánh trái nhưng cũng có thể đá cánh phải hoặc chơi sau tiền đạo.

Shoretire nhanh nhẹn, có thăng bằng tốt và khả năng ghi bàn ổn. Cầu thủ này luôn chơi vượt cấp ở Man United và hoàn toàn có thể nối gót Greenwood và Rashford để vươn lên đội một trong tương lai gần.

Video tài năng của sao trẻ Shola Shoretire:
video



Berbatov: MU đã biến Premier League thành cuộc đua tam mãBerbatov: MU đã biến Premier League thành cuộc đua tam mã
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Man United đã chơi tốt hơn tưởng tượng và biến Premier League mùa này thành một cuộc đua tam mã.
MU chốt danh sách dự Europa League: Sự trở lại của Phil JonesMU chốt danh sách dự Europa League: Sự trở lại của Phil Jones
MU chốt danh sách dự Europa League 2020/21, đáng chú ý nhất là sự góp mặt của trung vệ Phil Jones, người vẫn đang trong thời gian dưỡng thương.
Điểm tin bóng đá sáng 4/2: Thần đồng nguyện chung tình với MUĐiểm tin bóng đá sáng 4/2: Thần đồng nguyện chung tình với MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/2/2020.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X