Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao Premier League thay Pogba

Thứ Hai 21/12/2020 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Express đưa tin Man United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Yves Bissouma cùng với những ông lớn hàng đầu Premier League như Liverpool và Arsenal.
Bissouma đã chuyển đến Brighton từ Lille hồi năm 2018. Anh nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu ở tuyến tiền vệ của “Hải âu”. Và bây giờ thì Brighton khó lòng níu chân được Bissouma trước sự nhòm ngó của các ông lớn hàng đầu Premier League.

Man United là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua. Theo người đại diện của ngôi sao 24 tuổi, có tới 6 đội bóng đang quan tâm tới cầu thủ này.

MU nhắm tiền vệ Bissouma thay Pogba hình ảnh

MU nhắm Bissouma thay Pogba


Việc Man United quan tâm tới Bissouma là hoàn toàn có cơ sở. Họ chuẩn bị phải chia tay Paul Pogba vào mùa hè năm sau và đây là viễn cảnh chắc chắn xảy ra sau những phát ngôn không đúng mực của Mino Raiola. Trong khi đó, hàng tiền vệ của MU cũng phải chuẩn bị cho sự ra đi của lão tướng Nemanja Matic. Chỉ có Fred, McTominay, Van de Beek và Bruno Fernandes là không đủ khi HLV Solskjaer vẫn chơi với sơ đồ có 3 tiền vệ.

Về phần Liverpool, Wijnaldum sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa chốt chuyện đi ở nên Liverpool mới nhắm Bissouma để đề phòng.

Arsenal thì đang gặp khó khăn ở mùa giải này và chỉ hơn nhóm xuống hạng vài điểm. HLV Arteta gặp quá nhiều vấn đề và có thể phải hướng tới thị trường chuyển nhượng để giải quyết.

Monaco có thể trao cơ hội cho Bissouma trở lại Pháp trong khi cũng có 2 đội bóng khác ở La Liga quan tâm tới anh.

Xem thêm : Tin bóng đá 24h hôm nay


Vừa tỏa sáng McTominay đã khiến NHM MU lo lắng
Tiền vệ Scott McTominay dính chấn thương sau khi tỏa sáng trước Leeds, đó là thông tin được đích thân HLV Solskjaer xác nhận.
MU thực sự nghiêm túc vụ Kieran Trippier
Tờ Fichajes Futbol đưa tin, MU đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để đưa Kieran Trippier trở lại Premier League trong tháng 1 năm 2021.
MU vừa có trận đấu hay nhất thời hậu Sir Alex
Đó là nhận định của huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes. Kết quả MU vs Leeds khiến cựu tiền vệ người Anh tỏ ra phấn khích.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X