Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gia nhập cuộc đua giành Robert Lewandowski

Thứ Tư 06/07/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khả năng Cristiano Ronaldo rời sân Old Trafford trong thời gian tới, MU đang lên danh sách các mục tiêu để bổ sung cho hàng công, với Robert Lewandowski là ưu tiên.

MU chọn Lewandowski thay Ronaldo

Tương lai Cristiano Ronaldo đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Chứng kiến việc Quỷ đỏ chậm chạp trên TTCN, CR7 đã đề nghị được rời đi ở Hè 2022. Anh tin rằng với tình hình hiện tại, MU sẽ không thể giành những danh hiệu.

Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Bồ, trong đó có Roma, PSG, Sporting Lisbon, Barca hay Chelsea. Khả năng cầu thủ 37 tuổi chia tay Old Trafford là có thể xảy ra. Trước khả năng Cristiano Ronaldo rời sân Old Trafford trong thời gian tới, MU đang lên danh sách các mục tiêu để bổ sung cho hàng công, với Robert Lewandowski là ưu tiên.

 

MU chon Lewandowski thay Ronaldo
MU chọn Lewandowski thay Ronaldo

Lewandowski sớm xác nhận muốn rời Bayern Munich để tìm ,kiếm trải nghiệm mới. Điểm đến yêu thích của tiền đạo người Ba Lan là Barcelona. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan không chấp nhận chi ra số tiền 50 triệu euro mà đại diện của Bundesliga yêu cầu.

Bayern Munich đã 3 lần từ chối những lời đề nghị của Barca. Vì thế, MU lạc quan về khả năng chiêu mộ Lewandowski. Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ số tiền mà Bayern Munich yêu cầu. Vấn đề là đội chủ sân Old Trafford không có vé dự Champions League, điều này có thể khiến họ gặp bất lợi khi đàm phán điều khoản cá nhân với cầu thủ sinh năm 1988. 

Ngoài ra, trong danh sách tìm kiếm người thay Ronaldo của MU còn có Lautaro Martinez và Victor Osimhen. Cả 2 thương vụ này đều bị hét giá cực cao. Inter Milan muốn 100 triệu euro cho Martinez, trong khi đó Napoli đòi 80 triệu euro cho Osimhen. 

@bongda24h.vn.official MU đã vào cuộc #bongda #bongda24h #trenduongpitch #bongda24hvn #tdp #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews #lewandowski #manchesterunited #mu #bayernmunich @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X