Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gia hạn hợp đồng với trợ lý hàng đầu của Solskjaer

Thứ Ba 05/10/2021 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã trao cho trợ lý Mike Phelan một bản hợp đồng mới, động thái cho thấy sự ủng hộ dành cho HLV trưởng Solskjaer.

MU gia hạn hợp đồng với trợ lý của Solskjaer

Tờ Daily Mail đưa tin trợ lý Mike Phelan đã được gia hạn hợp đồng tới năm 2024. Đây là thời hạn tương đương với bản hợp đồng mới mà Solskjaer đã ký hồi tháng 7. Động thái này cho thấy sự tin tưởng mà ban lãnh đạo MU dành cho Solsa sau giai đoạn khởi đầu mùa giải bất ổn dù CLB đã chi tiêu mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè.

Phelan Solskjaer

MU gia hạn hợp đồng với trợ lý Mike Phelan của Solskjaer


Trận hòa 1-1 trước Everton cuối tuần qua chứng kiến MU không thắng ở 4 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Dù đang đứng thứ trên bảng xếp hạng Premier League và chỉ kém ngôi đầu của Chelsea vỏn vẹn 2 điểm nhưng Solskjaer gặp phải nhiều áp lực sau khi có những trận đấu không tốt trước các đối thủ dưới cơ.

Mike Phelan từng thi đấu cho Man United từ năm 1989 đến 1994. Ông là trợ lý thân tín của Sir Alex Ferguson nhưng đã rời đi sau khi David Moyes được bổ nhiệm năm 2013. Sau đó, Phelan trở lại Old Trafford để hỗ trợ Solskjaer vào cuối năm 2018.

Solskjaer đã được ủng hộ mạnh mẽ kể từ khi nhận được hợp đồng chính thức vào tháng 3/2019. Hè này, MU đã chiêu mộ Varane, Sancho và Ronaldo để cải thiện đáng kể sức mạnh đội hình. Dẫu vậy, những sự đầu tư này cũng đồng nghĩa rằng Solskjaer phải đem về danh hiệu thay vì chỉ cán đích trong top 4 và bị loại sớm ở Champions League như mọi năm.

Có thể nói, Solskjaer đã giúp Man United thoát ra khỏi vũng bùn lầy sau những giai đoạn suy yếu thời Van Gaal và Mourinho. Tuy nhiên, có lẽ ông chưa đủ kinh nghiệm để có thể đưa MU tới thành công tột đỉnh.

MU có thể cạnh tranh vô địch nếu chiêu mộ được Declan RiceMU có thể cạnh tranh vô địch nếu chiêu mộ được Declan Rice
Peter Crouch cho rằng Man United chưa sẵn sàng vô địch Premier League nhưng có thể sẽ thay đổi hoàn toàn nếu mua được Declan Rice hoặc Kalvin Phillips.
Sao trẻ Angel Gomes không hối hận khi rời MUSao trẻ Angel Gomes không hối hận khi rời MU
Angel Gomes khẳng định anh không có thời gian để nghi ngờ hay nuối tiếc về việc rời Man United khi đang hướng đến màn ra mắt cho đội U21 Anh.
Everton chính thức xác nhận việc hỏi mua Donny van de Beek từ MUEverton chính thức xác nhận việc hỏi mua Donny van de Beek từ MU
Giám đốc bóng đá của Everton - Marcel Brands đã xác nhận đội chủ sân Goodison Park đã cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Donny van de Beek ở Hè 2021 nhưng không...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X