Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU gia hạn hợp đồng với Juan Mata

Thứ Sáu 02/07/2021 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata đã ký hợp đồng 1 năm với Man United và sẽ bước vào mùa giải thứ 9 cùng đội chủ sân Old Trafford.
Hợp đồng trước đó của Juan Mata hết hạn vào cuối tháng 6 vừa qua. Những buổi thảo luận về hợp đồng mới đã diễn ra được 1 thời gian và cuối cùng thì 2 bên đã đạt được thỏa thuận. Ngôi sao 33 tuổi sẽ ở lại MU thêm 1 năm và bước vào mùa giải thứ 9 cùng đội chủ sân Old Trafford.

Juan Mata

CHÍNH THỨC: MU gia hạn hợp đồng với Juan Mata


Trong một thông báo đăng tải trên trang chủ, Man United cho biết: “Manchester United vui mừng công bố Juan Mata đã đồng ý ký hợp đồng 1 năm, giữ anh ấy ở lại Old Trafford tới tháng 6/2022. Cầu thủ 33 tuổi đã chuyển đến từ Chelsea vào tháng 1/2014. Kể từ đó, anh ra sân 273 lần cho đội bóng, ghi được 51 bàn.

Thành tích ghi bàn ấn tượng của Mata bao gồm cú đúp đáng nhớ vào lưới Liverpool ở Anfield năm 2015 và bàn gỡ hòa quan trọng ở chiến thắng trước Crystal Palace trong trận chung kết FA Cup năm 2016.

Mata được xem là một ảo thuật gia trên sân cỏ và một quý ngài ở bên ngoài. Mata đã trở thành một trong những cầu thủ được yêu mến nhất trong lịch sử Man United gần đây và nhận được sự tôn trọng rất lớn từ tất cả các đồng đội.

Tầm ảnh hưởng của Mata tới đội hình trẻ và đang tiến bộ của Man United là rất giá trị. Và HLV Solskjaer vẫn đặt niềm tin vào cầu thủ người Tây Ban Nha.

Dù mùa giải 2020/21 của Mata chỉ giới hạn có 18 lần ra sân nhưng những đóng góp của Mata vẫn rất tốt. Anh là một trong sáu cầu thủ giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của chúng ta, bên cạnh Edinson Cavani, Bruno Fernandes, Paul Pogba, Marcus Rashford và Luke Shaw.

Với bản hợp đồng 1 năm vừa ký kết và giai đoạn tập luyện tiền mùa giải sắp tới tại Carrington, Mata đang háo hức bước vào mùa giải thứ 9 cùng Man United. Chúc mừng với bản hợp đồng mới, El Mago”.


Chiêu mộ xong Sancho, MU chuyển hướng sang Bruno FernandesChiêu mộ xong Sancho, MU chuyển hướng sang Bruno Fernandes
Man United được cho là đang ưu tiên gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes sau khi toàn tất việc chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund.
Hoảng hốt với bộ cánh mới của MU mùa tớiHoảng hốt với bộ cánh mới của MU mùa tới
Trên mạng xã hội đã truyền tay nhau bức ảnh được cho là bộ đồ thứ 3 của MU ở mùa giải tới, và NHM Quỷ đỏ đều không đánh giá cao mẫu áo này.
Man United: Này thì thông báo Sancho này!Man United: Này thì thông báo Sancho này!
Trong một động thái mới đây, trang chủ Man United đã vui mừng thông báo đã đạt thỏa thuận với Dortmund về Jadon Sancho, và họ đã không giấu nổi sự phấn khích.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X