Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp gỡ người đại diện của "Pogba mới"

Chủ Nhật 27/06/2021 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ nước Pháp, Man United sẽ gặp gỡ người đại diện của tiền vệ Eduardo Camavinga vào tuần tới với hy vọng đạt được một thỏa thuận.
Eduardo Camavinga đã nhận được sự chú ý từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu trong những tháng gần đây sau khi thể hiện ấn tượng ở Ligue 1 cũng như đội tuyển Pháp trong khuôn khổ Nations League. Hiện tại, Man United đang xúc tiến nhanh chóng thương vụ này để tránh bị các đối thủ khác nẫng tay trên.

Tuy vậy, phía Man United muốn hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho trước. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho và chỉ còn phải thuyết phục Dortmund về mức phí chuyển nhượng. Nhiều nguồn tin khẳng định thương vụ này sẽ sớm trở thành hiện thực, thậm chí nó có thể xảy ra trước khi Euro kết thúc.

MU quan tâm Camavinga

MU gặp gỡ người đại diện của thần đồng Camavinga


Theo tờ RMC của Pháp, Man United sẵn sàng gặp gỡ phái đoàn đại diện của Camavinga vào tuần sau. Rennes được cho là cũng sẵn sàng bán tiền vệ trẻ tiềm năng này nếu như có được một khoản tiền chuyển nhượng lớn.

Camavinga sẽ hết hợp đồng vào tháng 6/2022 và Rennes không muốn để cầu thủ 18 tuổi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Chính vì thế, cách tốt nhất để Rennes nhận được một khoản tiền lớn từ Camavinga là bán cầu thủ người Pháp ngay hè này.

Hồi đầu năm, người đại diện Jonathan Barnett thừa nhận cầu thủ trẻ người Pháp nhiều khả năng sẽ kích hoạt một trận chiến trên thị trường chuyển nhượng hè này. Đó gần như là điều hiển nhiên khi Camavinga thể hiện rất tốt và đang bước vào giai đoạn phù hợp để các đội bóng lớn ép giá Rennes.

Vị trí tiền vệ trung tâm là nơi mà Man United cần phải bổ sung thêm lực lượng trong tương lai. Nemanja Matic đã luống tuổi và không có nhiều đóng góp trong cả mùa giải. Pogba chỉ còn 1 năm hợp đồng trong khi cặp Fred – McTominay chỉ hoàn thành nhiệm vụ trên khía cạnh phòng ngự.

Declan Rice lên tiếng về khả năng tới MU hoặc ChelseaDeclan Rice lên tiếng về khả năng tới MU hoặc Chelsea
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Declan Rice tuyên bố tập trung hoàn toàn vào Euro 2020 thay vì quan tâm đến những chuyện tương lai của mình.
MU chú ý, Dortmund đã tìm được người thay SanchoMU chú ý, Dortmund đã tìm được người thay Sancho
The Mirror đưa tin Dortmund đã xác định được mục tiêu chuyển nhượng nếu bán đi Jadon Sancho trong mùa hè này.
Điểm tin bóng đá tối 27/6: Chelsea chi 112 triệu bảng mua Haaland, MU có cả Sancho và VaraneĐiểm tin bóng đá tối 27/6: Chelsea chi 112 triệu bảng mua Haaland, MU có cả Sancho và Varane
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/6/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X