Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU tự định giá bản thân vượt mức ... 100 triệu euro

Thứ Ba 02/03/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Andre Silva tỏ ra khá phấn khích trước những thông tin được Manchester United và Atletico Madrid quan tâm.
Andre Silva đã ghi 20 bàn cho Frankfurt chỉ sau 23 lần ra sân mùa này. Còn mùa trước, anh cũng đóng góp được 16 pha lập công cho đội bóng Đức và nhờ vậy được Frankfurt bỏ tiền mua đứt quyền sở hữu từ AC Milan. Phong độ hiện tại của cầu thủ người Bồ đã thu hút được sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu.

Andre Silva tự định giá bản thân vượt mức 100 triệu euro hình ảnh

Andre Silva tự định giá bản thân lên đến 105 triệu euro


Tất nhiên Andre Vila không thể không biết. Anh chia sẻ: “Tôi có nghe những tin đồn nhưng chỉ vậy mà thôi. Tin đồn chỉ là tin đồn. Dù sao nó tiếp thêm động lực để tôi làm việc chăm chỉ hơn. Đó cũng là dấu hiệu tốt cho thấy công sức mà tôi bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng và con đường tôi đang đi là đúng đắn”.

Eintracht Frankfurt đã có được một món hời khi chiêu mộ Andre Silva chỉ với mức phí 9 triệu euro. Thành danh ở quê nhà trong màu áo Porto song cầu thủ người Bồ đã chơi rất tệ ở Italia khi đầu quân cho AC Milan (chỉ 10 bàn sau 41 trận đấu). Nhưng anh đã lấy lại được danh tiếng sau khi chuyển đến Bundesliga.

Mặc dù vậy, mức phí chuyển nhượng của Andre Silva dự kiến không quá cao trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành và ảnh hưởng lớn tới mọi đội bóng.

Khi được hỏi tự định giá bản thân, cựu cầu thủ Porto đùa bỡn: “Khoảng 105 triệu euro nhỉ? Tôi đùa thôi. Tôi nghĩ mình có có giá khoảng 30 triệu euro hay đâu đó gần đấy như nhìn nhận của một số bên. Theo logic thì ai chẳng muốn nâng giá trị của bản thân trong các vụ mua bán. Dù thế nào, sự quan tâm duy nhất của tôi bây giờ là phong độ bản thân mình và những gì mà mình có thể làm được trong tương lai".

Carragher: Man City cần Champions League để được xem là vĩ đạiCarragher: Man City cần Champions League để được xem là vĩ đại
Jamie Carragher cho rằng Man City cần phải giành danh hiệu Champions League mùa này nếu muốn được xem là một trong những đội bóng vĩ đại nhất ở châu Âu.
Pogba quay xe, bất ngờ muốn gia hạn hợp đồngPogba quay xe, bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng
Tương lai của tiền vệ Paul Pogba chưa bao giờ là điều dễ dự đoán kể từ khi anh gia nhập MU mùa hè 2016. Mới đây, người hâm mộ lại một phen bất ngờ với ý định...
Andy Cole: MU giờ không đủ sức hút để chiêu mộ HaalandAndy Cole: MU giờ không đủ sức hút để chiêu mộ Haaland
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Man United bây giờ không còn là sự lựa chọn số 1 cho các cầu thủ hàng đầu thế giới như trước và Erling Haaland là một trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X