Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU nên sa thải Solskjaer và bổ nhiệm Conte"

Thứ Sáu 28/05/2021 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được khuyên nên thể hiện sự dũng cảm để sa thải Solskjaer và bổ nhiệm Antonio Conte nhằm chinh phục danh hiệu.
Solskjaer và Man United đã phải nhận trận thua ở chung kết Europa League trước Villarreal. Họ đánh mất cơ hội giành danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer khi để thua trên loạt sút penalty.

Unai Emery đã vượt qua được Solskjaer về mặt chiến thuật để giúp Villarreal đăng quang chức vô địch đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Và phát thanh viên Jason Cundy của đài talkSPORT cho rằng MU nên ra tay chiêu mộ Conte sau khi chiến lược gia này rời khỏi Inter.

Solskjaer

"MU nên sa thải Solskjaer và bổ nhiệm Conte"


“Không có một sự tích cực nào cả. Đó là một thảm họa với Ole. Đây là khoảnh khắc để ông ấy chứng tỏ là những lời chỉ trích hướng về phía mình là sai lầm. Nhưng rồi ông ấy đã chứng tỏ tôi đúng.

Màn trình diễn đó là đủ. Tôi đã thấy đủ để đội bóng đi theo hướng khác. Tôi không nghĩ Ole Solskjaer là người phù hợp với Man United. Ole được đánh giá cao, ông ấy là một người đáng yêu, được yêu mến. Ông ấy không phải là một người xấu, nhưng đây là một ngành công nghiệp tàn nhẫn.

Thật khó nghe nhưng sự thật là Solskjaer không nằm ở đẳng cấp của Man United. Antonio Conte thì có. Ông ấy mới giành danh hiệu Serie A. Ông ấy biết cách giành danh hiệu. Ông ấy là một HLV tàn nhẫn nhưng luôn biết cách giúp đội bóng vận hành trơn tru.

Ông ấy từng dẫn dắt Italy ở World Cup. Chúng ta đang nói về một người cực kỳ giàu kinh nghiệm. Tốt nhất các bạn đừng soi mói quá khứ gắn với Chelsea của ông ấy làm gì. Ngay khi nghe được thông tin Conte rời khỏi Inter và thấy Man United bại trận, tôi đã kêu gọi Man United chiêu mộ Conte ngay lập tức”.


Tiết lộ cực sốc về David De Gea ở trận chung kết Europa LeagueTiết lộ cực sốc về David De Gea ở trận chung kết Europa League
Đáng lẽ ra thủ môn David de Gea đã có thể cản được ít nhất 1 quả 11m trong trận chung kết Europa League nếu nghe lời những HLV thủ môn của MU.
MU mất Europa League vì Solskjaer không tin “con số tâm linh” nàyMU mất Europa League vì Solskjaer không tin “con số tâm linh” này
Có một điểm chung giữa những sự kiện quan trọng nhất cuộc đời HLV Solskjaer, nhưng ông đã không tin điều đó trong trận chung kết Europa League.
Edinson Cavani lên tiếng sau thất bại ở trận CK Europa LeagueEdinson Cavani lên tiếng sau thất bại ở trận CK Europa League
Sau khi lỡ hẹn với danh hiệu Europa League, tiền đạo Edinson Cavani có một chút buồn nhưng tự tin vào việc MU sẽ có cúp vô địch ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X