Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên mua sao Barca thay Pogba

Thứ Sáu 24/12/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes cho rằng Man United nên chiêu mộ Frenkie de Jong của Barca nếu như Paul Pogba quyết định ra đi.

MU được khuyên mua Frenkie de Jong thay Pogba

Man United vẫn đang mờ mịt về tương lai của Pogba. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. “Quỷ đỏ” vẫn đang chờ đợi xem liệu Pogba có ký hợp đồng mới hay không. Tuy vậy, đội bóng thành Manchester cũng đã có những bước tiến đầu tiên để thay thế Pogba trong trường hợp cầu thủ này ra đi.

Frenkie de Jong

MU được khuyên mua Frenkie de Jong thay Pogba


Huyền thoại John Barnes của Liverpool cho rằng Frenkie de Jong là một sự thay thế hoàn hảo cho Pogba.

“Frenkie de Jong sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời với Man United. Dường như Paul Pogba đang trên đường rời khỏi CLB. Vậy nên đem về một sự thay thế là rất quan trọng.

Đặc biệt là nếu như cầu thủ thay thế đó còn trẻ và tài năng. Cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của CLB. De Jong có mọi thứ, từ khả năng chuyền bóng đa dạng, cường độ hoạt động và thái độ tốt. Đó là thứ mà Man United cần ở tuyến tiền vệ.

Đó cũng là kế hoạch của họ với Van de Beek. Nhưng dĩ nhiên là cậu ấy bị bóp nghẹt bởi những cầu thủ cùng vị trí chơi tốt hơn. Tuy nhiên, đem De Jong về và đưa cậu ấy vào thẳng đội hình sẽ mang lại những kết quả tốt cho cả Man United lẫn chính De Jong”.


De Jong đang được liên hệ rời khỏi Barca trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, HLV Xavi đã phủ nhận khả năng bán cầu thủ này trong thời gian tới.

“De Jong là cầu thủ không thể bị chuyển nhượng. Cậu ấy rất quan trọng và có thể tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy thường ghi bàn hoặc tìm ra được đường chuyền quyết định”.

MU nhận tin vui vụ người thay thế Paul PogbaMU nhận tin vui vụ người thay thế Paul Pogba
Theo tờ Il Messaggero, tiền vệ Milinkovic-Savic đang không thoải mái với Lazio và khả năng ra đi là không hề nhỏ, cầu thủ này đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
Máy quét hàng đầu Premier League báo tin buồn cho MUMáy quét hàng đầu Premier League báo tin buồn cho MU
Tiền vệ Kalvin Phillips khẳng định mong muốn ký hợp đồng mới với Leeds dù có tin đồn được Man United quan tâm.
Ralf Rangnick muốn thay 5 cầu thủRalf Rangnick muốn thay 5 cầu thủ
Trong buổi họp báo đầu tiên kể từ khi tình hình dịch bệnh tại MU được kiểm soát, HLV Ralf Rangnick đã đề xuất thay đổi với Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X