Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên chiêu mộ trung vệ mới nổi của Leicester

Chủ Nhật 14/03/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Owen Hargreaves tin rằng Wesley Fofana sẽ là lời giải cho bài toán trung vệ của Man United hiện tại.
Wesley Fofana đã gây ấn tượng trong màu áo Leicester kể từ khi chuyển đến từ Saint-Etienne hồi đầu mùa giải. Anh được đá chính thường xuyên dưới thời Rodgers trước khi dính chấn thương đùi hồi tháng trước.

MU được khuyên chiêu mộ trung vệ trẻ Fofana hình ảnh

MU được khuyên chiêu mộ trung vệ trẻ Fofana

Cầu thủ 20 tuổi đã trở lại đội hình Leicester, chơi trọn vẹn 90 phút trước Brighton. Anh vẫn được ca ngợi là bản hợp đồng thành công nhất ở Premier League mùa này, giúp Leicester cạnh tranh sòng phẳng cho một vị trí trong top 4.
Owen Hargreaves tin rằng HLV Solskjaer có thể được hưởng lợi lớn khi chiêu mộ Fofana từ Leicester để đá cặp với Maguire.
“Tôi sẽ rất vui nếu Man United chiêu mộ Fofana. Cậu ấy là một chiếc Ferrari. Tôi sẽ dùng tất cả số tiền còn lại trong tài khoản để có được cậu ấy. Đây là một cầu thủ xuất chúng”.

Những đóng góp của Fofana từng giúp anh nhận được lời khen có cánh từ HLV Rodgers hồi tháng 11. Rodgers nhận định cầu thủ người Pháp này là một trung vệ toàn diện.
“Chúng ta đều biết Fofana là một cầu thủ hàng đầu dù tuổi còn trẻ. Cậu ấy có tốc độ, sự quyết liệt, cậu ấy là một hậu vệ có khả năng tấn công và đó là tất cả những phẩm chất mà chúng tôi mong muốn ở đây.
Tôi nghĩ điều bất ngờ là nếu bạn nhìn vào 7 trận đấu mà cậu ấy chơi và đẳng cấp của các đội bóng mà chúng tôi chạm trán ở đây, cách mà Fofana chơi ổn định và đối phó với những trận đấu thật phi thường. Cậu ấy thật sự là một gã khổng lồ dù còn trẻ”.

Lộ nguyên nhân cựu sao MU nói không với quỳ gốiLộ nguyên nhân cựu sao MU nói không với quỳ gối
Trong lượt trận ngày thứ Bảy giữa Crystal Palace vs West Brom, tiền vệ Wilfried Zaha đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Premier League không chấp nhận quỳ gối.
David Moyes chẳng cần phải tiếc nuối vì đã chọn MUDavid Moyes chẳng cần phải tiếc nuối vì đã chọn MU
Được Sir Alex lựa chọn làm người kế vị tại Man United, HLV David Moyes nhanh chóng bị sa thải chỉ sau 7 tháng, nhưng đó không phải là quyết định sai lầm trong...
HLV Solskjaer đòi lại công bằng cho David De GeaHLV Solskjaer đòi lại công bằng cho David De Gea
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng bênh vực thủ môn David de Gea, ông thầy người Na Uy tuyên bố ngôi sao 30 tuổi vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X