Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên chiêu mộ "bom tấn" của Newcastle

Thứ Hai 16/05/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kleberson cho rằng Man United nên chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes trong bối cảnh Lingard và Pogba chuẩn bị rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU được khuyên chiêu mộ Bruno Guimaraes

Bruno Guimaraes nhiều khả năng không rời khỏi Newcastle trong tương lai gần. Cầu thủ này mới chuyển đến sân St. James’ Park từ Lyon hồi tháng Một với mức phí 40 triệu bảng. Anh đã lập tức ghi dấu ấn đậm nét ở Premier League. Ngay lập tức, Guimaraes được nhận định sẽ trở thành một ngôi sao ở Premier League trong nhiều năm tới.

Bruno Guimaraes

MU được khuyên chiêu mộ Bruno Guimaraes


Cựu cầu thủ Kleberson hy vọng Man United có thể chiêu mộ Guimaraes trong tương lai. Cầu thủ 24 tuổi này được xem là một sự bổ sung lý tưởng cho tương lai của MU.

“Thời điểm này có thể là quá sớm, nhưng với cách mà Guimaraes thi đấu, năng lực mà cậu ấy sở hữu và cách mà cậu ấy cải thiện các cầu thủ Newcastle, tôi rất muốn thấy cậu ấy thi đấu ở Manchester United.

Cậu ấy đang thi đấu xuất sắc ở Newcastle. Bây giờ vẫn còn quá sớm để cập bến Man United nhưng cậu ấy nên là một mục tiêu để nhắm tới trong tương lai. Cậu ấy thi đấu theo cách mà Man United cần. Cậu ấy chạm bóng ít hơn và luôn chuyền bóng lên phía trên, tạo ra những tình huống nguy hiểm cho đối thủ. Guimaraes không phải người cầm bóng quá lâu, cậu ấy chạm bóng nhanh và có thể tăng tốc độ của trận đấu”.


Man United đang được liên hệ với Declan Rice trong bối cảnh buộc phải chiêu mộ thêm tiền vệ vào mùa hè này. Khi được hỏi liệu Rice có xứng đáng với mức giá 100 triệu bảng, Kleberson trả lời:

“Điều đó còn phụ thuộc vào cách mà Ten Hag muốn chơi. Declan Rice là một cầu thủ tốt và có thể giúp Manchester United tạo ra những quyết định tốt hơn ở hầu hết các khu vực. Nhưng nó còn phụ thuộc vào cách Ten Hag sử dụng cậu ấy.

Declan Rice không phải một bản hợp đồng lớn nhưng phù hợp với Man United. Có thể cậu ấy cần một thời gian để hòa nhập. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy có thể giúp đỡ Manchester United”.


Christian Eriksen có câu trả lời cho MUChristian Eriksen có câu trả lời cho MU
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Brentford trước Everton, tiền vệ Christian Eriksen đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
Hy sinh kỳ nghỉ hè cùng Ajax, Erik ten Hag tức tốc đến MUHy sinh kỳ nghỉ hè cùng Ajax, Erik ten Hag tức tốc đến MU
HLV Erik ten Hag không cùng cầu thủ Ajax đi nghỉ hè sau khi mùa giải khép lại để có thể sớm bắt đầu công việc tại MU.
CHÍNH THỨC: Paulo Dybala rời Juventus, mở ra cơ hội cho MU và TottenhamCHÍNH THỨC: Paulo Dybala rời Juventus, mở ra cơ hội cho MU và Tottenham
Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo Paulo Dybala xác nhận anh sẽ rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X